Chương trình đào tạo kiến tông quát Brand Marketing dành cho dân Digital Marketing chưa biết gì về quản trị thương hiệu

Đối Tượng Học Tập

Các bạn sinh viên năm 3,4 chuyên ngành kinh tế, nhân văn, ngoại ngữ, quảnt trị kinh doanh yêu thích nghề Brand Marketing

Các bạn đang làm Marketing/Digital Marketing học thêm kiến thức Brand Marketing để hổ trợ công việc hiệu quả

Nội Dung Khóa Học: 12 Chủ Đề

1. PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG KINH DOANH CÁC NHÃN HÀNG

  • Tổng quan về Brand Marketing, thương hiệu là gì ?
  • Vai trò Brand Marketing trong kinh doanh 

2. THIẾT LẬP BRAND MỚI CHO DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ - SME/STARTUP

  • Thiết lập hệ thống nhận diện thương hiệu Brand Identity theo mô hình Brand 6PS và USP
  • Phương pháp định vị thương hiệu cho khách hàng hiểu giá trị thương hiệu - Brand Position - BCI

3. PHÂN KHÚC NGÀNH HÀNG VÀ CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU

  • Cách sáng tạo Brand mới, và tạo Framework phát triển thương hiệu
  • Bài tập nhỏ: Phân tích thương hiệu yêu thích 

4. PHÂN TÍCH HÀNH VI NGƯỜI TIÊU DÙNG

  • Xác định chân dung khách hàng tiềm năng theo: nhóm tuổi, giới tính, nơi ở, hành vi mua sắm 
  • Những cách thiết lập quan hệ tương tác với khách hàng bằng thương hiệu

5. PHƯƠNG PHÁP THIẾT LẬP PHÁT TRIỂN DANH MỤC THƯƠNG HIỆU

  • Xây dựng qui trình phát triển thương hiệu - Brand Road Map 
  • Thực hành: Cách tối ưu thương hiệu từ tiệp khách hàng cũ, và mở rộng khách mới

6. PHÂN TÍCH THIẾT LẬP MÔ HÌNH KINH DOANH HIỆU QUẢ

  • Tìm hiểu về các hình thái kinh doanh: FMCG/Retail/F&B
  • Hướng dẫn cách đọc báo cáo kinh doanh bán hàng/dự báo doanh số - Sales Report/Sales Forcecast 

7. XÂY DỰNG Ý TƯỞNG CHIẾN DỊCH DIGITAL BRANDING CAMPAIGN 

  • Các nền tảng Digital Brand Communication 
  • Cách thiết lập 1 Digital Brand Communication cho một brand bất kì

8. THỰC HÀNH LÊN CHIẾN DỊCH DIGITAL BRANDING CAMPAIGN HIỆU QUẢ

  • Chia theo nhóm chọn 1 brand bất kỳ làm bài nhóm thiết lập 1 Digital Brand 
  • brand bất kì, buổi 8 sẽ present, discuss và feedback

9. CÁCH NGHIÊN CỨU CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA ĐỐI THỦ

  • Cách thực hiện bảng các tiêu chuẩn marketing - Benchmark
  • Cách thực hiện survey chuỗi bán lẻ

10. THỰC HÀNH LÊN MÔ HÌNH KINH DOANH CHO SME/STARTUP

  • Lên Business model cho doanh nghiệp/sản phẩm của bạn
  • Xây dựng hệ thống kênh phân phối cho doanh nghiệp/sản phẩm của bạn

11. WORKSHOP: LÀM BÀI TẬP NHÓM VÀ THUYẾT TRÌNH

12. WORKSHOP: LÀM BÀI TẬP NHÓM VÀ THUYẾT TRÌNH

Học Phí: 5,000,000 VNĐ

Giảng Viên: Quốc Lâm, Former Cheif Marketing Officer - Sakura 

Có 8 năm kinh nghiệm trong ngành Marketing qua các vị trí Assistant Brand Manager P&G (USA), Senior Brand Manager (VinDS - VinGroup), Marketing Director (DX DNB - Dat Xanh Group), CMO Sakura Group

Xem chi tiết sự nghiệp của giảng viên tại: đây

Facebook: www.facebook.com/lam.sanhquoc

Kiến Thức Phù Hợp Với Vị Trí:

Digital Account Executive - Agency:

Digital Marketing Executive  - Client

Khai Giảng: 20/4

Lịch Học:  Chiều T7  từ 1:00 - 5:00 PM

Thời Lượng: 4 tiếng/ buổi (Tổng 32 tiếng) - 8 buổi

Địa Điểm: 220/64 Papayahouse đường Xô Viết Nghệ Tĩnh P.21 Q.Bình Thạnh, HCM

Chia sẻ bài viết

Đăng ký học

Họ Tên:
Nghề Nghiệp:
Số điện thoại:
Email: