Khoá học được thiết kế dành cho các bạn muốn tìm hiểu thêm kỹ năng xây dựng kế hoạch và sáng tạo nội dung Social Media theo phương pháp dạy và hướng dẫn kỹ thuật sáng tạo nội dung tạo ra tương tác. Học viên sẽ được cung cấp thêm kiến thức để làm việc hiệu quả hơn trong môi trường các công ty quảng cáo Social Agency, phù hợp cho các vị trí Social Media Planner/Specialist

Đối Tượng Đào Tạo

Phù hợp với sinh viên năm 3,4 các ngành kinh tế, xã hội nhân văn, ngôn ngữ yêu thích quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội Social Media

Các bạn đang làm Marketing, Social Media trong Agency và các nhãn hàng muốn cập nhật thêm kiến thức từ Agency

Đào tạo nghề: Social Media Executive, Copy Writer, Content Producer, Account Executive trong Social Agency 

Nội Dung Chương Trình: 12 chủ đề

1. LÀM QUEN VỚI SOCIAL MARKETING:

  • Social Marketing là gì?
  • Các điều cơ bản cần biết về Social Marketing?
  • Vai trò và Mục tiêu của Social Marketing
  • Những điều cần làm rõ trước khi lên kế hoạch Social Marketing
  • Section: kiểm tra kiến thức: Mutliple choices – Q&A

2. CÁC BƯỚC CƠ BẢN VÀ QUAN TRỌNG TRƯỚC KHI LÊN KẾ HOẠCH SỬ DỤNG SOCIAL MARKETING:

  • Tìm hiểu về Social Brief
  • Hành vi người dùng
  • Mục tiêu chiến dịch
  • Section: kiểm tra kiến thức: Mutliple choices – Q&A

3. HIỂU VỀ NỀN TẢNG

  • Facebook và các nền tảng Social Network khác . Vì sao là Facebook?
  • Mối liên hệ giữa các nền tảng Social Networks
  • Hiểu về các loại công cụ của Facebook
  • Section: kiểm tra kiến thức: Mutliple choices – Q&A

4. VẠCH KẾ HOẠCH VÀ CHIẾN LƯỢC SOCIAL MARKETING – TỔNG QUAN

  • Các bước lập kế hoạch trên nền tảng Facebook
  • Kết hợp các nền tảng Social Networks khác nhau
  • Thực hành:  Lập kế hoạch  với 1 đề bài cụ thể

5. LẬP KẾ HOẠCH VÀ CHIẾN LƯỢC NỘI DUNG

  • Các bước lên nội dung cho Facebook
  • Kết hợp nội dung trên các nền tảng Social Networks khác nhau

6. CÁC NỘI DUNG SÁNG TẠO

  • Cách lên ý tưởng sáng tạo và triển khai trên Facebook
  • Thực hành: Thiết lập nội dung trên Facebook (Xây dựng thương hiệu…).

7. CÁC HÌNH THỨC QUẢNG CÁO TRÊN FACEBOOK

  • Hiểu các dạng quảng cáo Facebook & Cách sử dụng
  • Chạy quảng cáo FB. (kiến thức Cơ bản)
  • Section: kiểm tra kiến thức: Mutliple choices – Q&A

8. SOCIAL MEDIA VÀ QUẢN LÝ KHỦNG HOẢNG

  • Khủng hoảng truyền thông trên Facebook và các social networks khác
  • Các mức độ khủng hoảng truyền thông
  • Mô hình giải quyết khủng hoảng truyền thông mạng xã hội
  • Vì sao Social Listening quan trọng trong việc quản lý và giải quyết khủng hoảng truyền thông trên mạng xã hội.

9. KINH DOANH TRÊN FACEBOOK

  • Vai trò của Facebook trong việc bán hàng Online
  • Hiểu và Sử dụng đúng Facebook trong việc bán hàng Online
  • Triển khai mô hình trên Social Media.

10. ĐO LƯỜNG HIỆU QUẢ VÀ ĐÁNH GIÁ CHIẾN DỊCH SOCIAL MEDIA 

  • Vì sao đo lường hiệu quả các chiến dịch lại quan trọng?
  • Các phương pháp đo lường trên Facebook và social networks nói chung
  • Các công cụ đo lường
  • Các chỉ số và ý nghĩa của nó

11. WORKSHOP - THỰC HÀNH LÊN KẾ HOẠCH SÁNG TẠO NỘI DUNG FACEBOOK 1

12. WORKSHOP - THỰC HÀNH LÊN KẾ HOẠCH SÁNG TẠO NỘI DUNG FACEBOOK 2

Học Phí: 6,000,000 VNĐ

Giảng Viên: Duy Quach, Digital Lead - MSLGroup

Với 5 năm kinh nghiệm trong Digital Creative Agency từ Mirum đã làm nhiều dự án phát triển Facebook fanpage social media cho các nhãn hàng: Cafe Việt, Techcombank, Chupa Chup, etc

Khai Giảng: 27/2

Lịch Học: Chiều CN 1:00 - 5:00 PM

Thời Lượng: 8 buổi - 4 tiếng/buổi

Địa Điểm: PapaHouse - 220/64, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

 

 

Chia sẻ bài viết

Đăng ký học

Họ Tên:
Nghề Nghiệp:
Số điện thoại:
Email: