Chương trình đào tạo nghề Media Planner/Media Account Executive - Media Agency, cung cấp kiến thức về Digital Media, phân biệt các kênh quảng cáo Online để lên Kế Hoạch chạy quảng cáo hiệu quả.

ĐỐI TƯỢNG ĐÀO TẠO

Các bạn sinh viên năm 3,4 khối ngành kinh tế, kỹ thuật, tự nhiên yêu thích quảng cáo  Digital Media trên các kênh quảng cáo Google, Facebook, Zalo, Cốc Cốc

Các bạn đang làm marketing manager, digital marketing executive trong Agency hay Client muốn cập nhật kiến thức từ Performance Media Agency

Các anh/chị đang làm quản lý Marketing tìm hiểu về Digital Media nên học khoá này 

Lưu ý: Các bạn có tư duy logic, kỹ năng phân tích số liệu nên học lớp này.

NỘI DUNG KHÓA HỌC: 12 CHỦ ĐỀ - 24 Giờ

1. TỔNG QUAN VỀ MEDIA MARKETING 

  • Giới thiệu tổng quan về Media (Traditional Media vs Digital Media)
  • Các yếu tốt tiến hành chiến dịch quảng Media Campaign 

2. DIGITAL MEDIA VS MEDIA - SO SÁNH TVC VS GOOGLE AD/FACEOOK AD

  • Sự khác nhau giữa Media truyền thống và Digital Media
  • Phận biệt sự khác nhau giữ TVC và Goog/FB Advertising 

3. SỰ PHÁT TRIỂN DIGITAL MEDIA MARKETING TẠI VIỆT NAM 

  • Các xu hướng quảng cáo Digital Media Marketing mới 
  • Cuộc cách mạng của công nghệ quảng cáo hiển thị 

4. NHỮNG KHÁI NIỆM NGƯỜI LÀM MEDIA PLANNING CẦN BIẾT 

  • Những chỉ số đo lường Digital Marketing trong Website 
  • Các phương pháp mua bán quảng cáo online hiệu quả 

5. GOOGLE ADVERTISING 

  • Lịch sử hình thành quảng cáo Google  
  • Các sản phẩm quảng cáo Google 

6. ADNETWORK 

  • Adnetwork - mạng quảng hiển thị là gì
  • Nhưng mạng quảng cáo hiện thị phổ biến tại Việt Nam 

7. ZALO ADVERTISING / CỐC CỐC ADVERTISING 

  • Các loại quảng cáo trên Zalo Ads cho Zalo Shop - Bán hàng online kênh Zalo App 
  • Các loại quảng cáo Cốc Cốc hiệu quả

8. FACEBOOK ADVETISING 

  • Thấu hiểu quảng cáo trên Facebook
  • Các loại quảng cáo Facebook và phương pháp ứng dụng

9. PROGRAMATIC ADVERITISING 

  • Các thành phần cơ bản của Programmatic Ad - Quảng cáo tự động hoá 
  • Các định dạng quảng cáo tự động và phương pháp Targeting 

10. QUY TRÌNH LẬP KẾ HOẠCH QUẢNG CÁO DIGITAL MEDIA PLAN 

  • Thấu hiểu cách lên chiến lược và kế hoạch Digital Media Marketing 
  • Các chỉ số đo lường độ hiệu quảng chiến dịch theo KPI 

11. WORK SHOP - TƯ DUY QUẢNG CÁO (THUYẾT TRÌNH NHÓM)

12. WORK SHOP - LÊN PLAN MEDIA CHI TIẾT VÀ BẢO VỆ MEDIA PLAN 

Thời Lượng: 12 Chủ đề Media

Học Phí: 5,000,000 VNĐ

Đăng ký nhóm: 2 người giảm 10% 

GIẢNG VIÊN: ANDY VŨ - ACCOUNT DIRECTOR, UREKA MEDIA AGENCY 

Giảng viên với 5 năm kinh nghiệm làm trong ngành quảng cáo từ làm nhiều dự án Digital Media từ lên chiến lược, lập kế hoạch, thực hiện chạy quảng cáo cho các nhãn hàng lớn từ TVC, Print Ad, OHH tại TVplus cho đến Digital Media tại Ureka Việt Nam 

Xem thông tin giảng viên chi tiết tại: www.linkedin.com/in/andy-vũ-84252268

Faccebook: www.facebook.com/theanh255

KIẾN THỨC PHÙ HỢP VỚI VỊ TRÍ:

Account Executive - Agency

Digital Marketing Executive - Client

Khai giảng: 6/10

Thời lượng: 12 Bài giảng (Tổng thời gian học tập là 24 tiếng)

Lịch học: Chiều T7 1:00 - 4:00 PM

Địa điểm: HanoiHub, Số 2 Đường Láng, Hà Nội 

Chia sẻ bài viết

Đăng ký học

Họ Tên:
Nghề Nghiệp:
Số điện thoại:
Email: