Chương trình đào tạo kiến thức Digital Marketing Management cho các Digital Marketer tương lai

Đối Tượng Học Tập

Các bạn sinh viên năm 3,4 chuyên ngành kinh tế, kỹ thuật, nhân văn, ngoại ngữ chưa biết marketing nhưng yêu thích Digital Marketing, bắt đầu học Digital Marketing, các bạn nhân viên Marketing muốn học kiến thức bài bản từ cơ bản cho sự nghiệp Digital Marketing của mình.

Các bạn yêu thích Digital Marketing nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu.

Các bạn Marketing Manager đang muốn tìm hiểu về Digital Marketing là gì, giúp ích gì cho Marketing 

Nội Dung Khóa Học: 12 Chủ Đề

1. PHÂN TÍCH CHIẾN LƯỢC MARKETING TỔNG THẾ

Tìm hiểu marketing đa phương diện: Trade Marketing, Marketing, Digital Marketing, Sales.
Tìm hiều về các phương thức tiếp thị Digital Marketing 

2. TÌM HIỂU MỒ HÌNH KINH DOANH ONLINE VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐO LƯỜNG ĐỘ HIỆU QUẢ KPI

Mô hình kinh doanh online: Thương mại điện tử, BĐS, Spa/TMV, Tài Chính - Ngân Hàng
Cầu trúc đo lường độ hiệu quả theo Phiễu Người Dùng (User Funnel)

3. NGUYÊN TẮC THIẾT KẾ WEBSITE CƠ BẢN VÀ CÁC CÁC THIẾT KẾ WEBSITE KHÔNG CẦN HỌC CODE

Nguyên tắc thiết kế website dành cho người làm Marketing
Nhân tố sản xuất Website: Designer, Front End, Back End

4. CÁC THỂ LOẠI VIDEO MARKETING, THỰC HÀNG SÀN XUẤT VIDEO BẰNG CÔNG CỤ OFFEO

Nguyên tắc sản xuất Video
Các thể loại Video Marketing, thực hành sản xuất video bằng công cụ OFFEO

5. SÁNG TẠO NỘI DUNG TIẾP THỊ CƠ BẢN, THỰC HÀNH THIẾT KẾ ẤN PHẨM QUẢNG CÁO BẰNG CÔNG CỤ CANVA

Vai trò của nội dung - Nguyên liệu quảng cáo
Sử dụng công cụ thiết kế online Canva để làm hình ảnh

6. TRUYỀN THÔNG BÁO MẠNG ONLINE PR CƠ BẢN, CÁCH LÀM VIỆC VỚI BÁO CHÍ

PR hiệu quả trên báo online: Vnepress, Dantri, Kenh14 etc
Phân biệt PR adverterial và PR editorial

7. QUẢNG CÁO DIGITAL MEDIA CƠ BẢN, ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ QUẢNG CÁO BẰNG KPI

Các Kênh quảng cáo Media: Google/Facebook  phổ biến tại Việt Nam
KPI đánh giá hiệu quả các kênh Digital Media

8. QUẢNG CÁO SOCIAL MEDIA CƠ BẢN, CÁC KỸ THUẬT LÀM VIRAL MARKETING

Kênh Social Media phổ biến ở Việt Nam, Cơ chế tạo Viral Marketing từ Content Marketing
Tạo kịch bản Livestream kết hợp chatbot tạo phiểu tương tác bán hàng

9. GIAO TIẾP KHÁCH HÀNG QUA HIỂU GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU CƠ BẢN

Phương thức sáng tạo Big Idea gây sự chú ý đến khách hàng tiềm năng
Tìm hiểu cách lên ý tưởng sáng tạo qua Case Study quảng cáo của Tiger Beer: Uncage 2014

10. NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG ONLINE CƠ BẢN BẰNG GOOGLE FORM, VÀ SÁNG TẠO BRAND CREATION

Tìm hiểu về các phương pháp nghiên cứu thị trường, và dùng Google Form làm bảng khảo sát lấy Insight
Các bước sáng tạo thương hiệu - Brand Identity (Nhận Diện Thương Hiệu) cho Startup/SME/Người Kinh Doanh Online 

11. WORKSHOP: LÊN KẾ HOẠCH DIGITAL MARKETING

12. WORKSHOP: LÊN KẾ HOACH DIGITAL MARKETING

Học Phí: 5,000,000 VNĐ, GIẢM 10% khi đăng ký 2 người

Giảng Viên: Andy Vu, Head of Account Planning, Ureka 

Có 8 năm kinh nghiệm trong ngành từ ngành truyền hình TVC - TV Plus cho đến Digital Media tại Ureka 

Xem chi tiết sự nghiệp của giảng viên tại: Đây

Facebook: www.facebook.com/theanh255

Kiến Thức Phù Hợp Với Vị Trí:

Digital Account  - Agency:

Digital Marketing Executive  - Client

Note: Học viên tốt nghiệp sẽ được giới thiệu việc làm tại Agency

Khai Giảng: 26/8

Lịch Học:  Tối T2,T3 từ 6:00 - 9:00 PM

Thời Lượng: 3 tiếng/ buổi (Tổng 24 tiếng) - 8 buổi

Địa Điểm: HaNoi Hub Số 64 Ngỏ 49 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội 

 

 

Chia sẻ bài viết

Đăng ký học

Họ Tên:
Nghề Nghiệp:
Số điện thoại:
Email: