Chương trình đào tạo kiến thức chuyên sâu về Brand Marketing cho các bạn Làm Marketing/Digital Marketing, Brand Marketing thời đại công nghệ 4.0

ĐỐI TƯỢNG ĐÀO TẠO

Phù hợp với sinh viên năm 3,4 các ngành kinh tế, kỹ thuật yêu thích Brand Marketing 

Các bạn đang làm Marketing, Digital Marketing trong Agency và các nhãn hàng muốn cập nhật thêm kiến thức phát triển thương hiệu trên nền tảng Digital

Marketing Manager muốn cập nhật kiến thức Digital Brand Marketing từ CMO

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH: 12 CHỦ ĐỀ

1. THẤU HIỂU PHÂN KHÚC, NGÀNH HÀNG TRONG THƯƠNG HIỆU 

- Phân khúc thị trường bằng danh mục sản phẩm, thương hiệu 

- Xu hướng cạnh tranh trên thị trường tiêu dùng

2. TÌM HIỂU VỀ NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG - ĐỐI THỦ CẠNH TRANH

- Cách áp dụng và thu thập dữ liệu để làm Brand Competitor Brenchmark

- Cách thực hiện Marketing Survey - Bảng câu hỏi cho chuỗi Retail/FMCG /F&B

3. PHÂN TÍCH VẤN ĐỀ THƯƠNG HIỆU - BRAND AUDIT ANALYSIS

- Phương pháp định vị thương hiệu - Brand Positioning, Brand Proposition 

- Tìm hiểu mô hình quản trị thương hiệu Brand 6PS, thiết là Brand USP - Unique Selling Point

4. TIẾN HÀNH THIẾT LẬP HƯỚNG PHÁP TRIỂN THƯƠNG HIỆU - BRAND ROADMAP 

- Tìm hiểu các cách thiết lập hướng phát triển thương hiệu

- Học viên thực hành đưa ra hướng pháp triển thương hiệu cho cty mình

5. THẤU HIỂU CÁC CHỈ SỐ ĐO LƯƠNG TRONG KINH DOANH - BUSINESS KPI

- Tìm hiểu cách đo lường, đọc báo cáo kinh doanh/dự bán doanh số - Sales Report/Sales Forecast 

- Tìm hiểu về hệ thống phân phối Trad Marketing Online& Offline cơ bản 

6. THẤU HIỂU NGƯỜI TIÊU DÙNG 

- Lên chân dung khách hàng tiềm năng: theo độ tuổi, thu nhập, hành vi tiêu dùng, hành vi mua sắm

- Phương pháp tiếp cận khách mới và mở rộng tiệp/nhóm khách hàng cũ bằng các chương trình Marcom

7. THỰC HÀNH CÁC PHÂN TÍCH CHÂN DÙNG NGƯỜI MUA HÀNG VÀ CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU

- Xác định phân khúc thị trường & consumer profile & chiến lược Brand và consumer của 1-2 brand yêu thích?

- Phương án tối ưu hoá & mở rộng tệp KH cũ và mới từ case study thực tế?

8. LÊN CHIẾN DỊCH DIGITAL BRAND COMMUNICATION 

-  Lên kế hoạch tung thương hiệu Brand Plan – Frame work trên Online 

- Cách thiết lập 1 Digital Brand Communication cho một brand bất kì

9. THƯC HÀNH CÁCH LÊN CHIẾN DỊCH THƯƠNG HIỆU TRÊN DIGITAL MARKETING 

- Chia theo nhóm chọn 1 brand bất kỳ làm bài nhóm thiết lập 1 Digital Brand 

- Communication cho một brand bất kì, buổi 8 sẽ present, discuss và feedback

10. THẤU HIỂU CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING HIỆU QUẢ

- Cách lên ý tưởng thương hiệu quả và phương pháp đánh giá ý tưởng sáng tạo

- Lên các hoạt động marketing thu hút khách hàng và phương mua quảng cáo truyền thông hiệu quả

11. THẤU HIỂU SẢN PHẨM TRONG THƯƠNG HIỆU

- Cách đánh giá hiệu quả sản phẩm về mặt kinh doanh, danh mục sản phẩm 

- Chiến lược cạnh tranh giá và bao bì, innovation marketing 

12. THỰC HÀNH THUYẾT TRÌNH CUỐI KHÓA PHÁT TRIỂN BRAND MỚI

- Xác định Brand Roadmap dựa trên chiến lược Brand 

- Học thảo luận nhóm và thuyết trình

Học Phí: 6,000,000 VNĐ

Đăng ký nhóm 2 người giảm 10% mỗi người

Giảng Viên: Quốc Lâm, Former Cheif Marketing Officer - Sakura 

Có 8 năm kinh nghiệm trong ngành Marketing qua các vị trí Assistant Brand Manager P&G (USA), Senior Brand Manager (VinDS - VinGroup), Marketing Director (DX DNB - Dat Xanh Group), CMO Sakura Group

Xem chi tiết sự nghiệp của giảng viên tại: Đây

Facebook: www.facebook.com/lam.sanhquoc

Kiến Thức Phù Hợp Với Vị Trí:

Senior Account/Account Manager  - Agency:

Seninor Brand Executive  - Client

Khai Giảng: 23/3

Lịch Học:  Chiều T7  từ 1:00 - 5:00

Thời Lượng: 4 tiếng/ buổi (Tổng 32 tiếng) - 8 buổi

Địa Điểm: 220/64 Papayahouse đường Xô Viết Nghệ Tĩnh P.21 Q.Bình Thạnh, HCM

Chia sẻ bài viết

Đăng ký học

Họ Tên:
Nghề Nghiệp:
Số điện thoại:
Email: