Chương trình đào tạo nghề đào tạo Recruitment cho các bạn có kiến thức tuyển dụng nhân sự hiệu quả

ĐỐI TƯỢNG ĐÀO TẠO

Phù hợp với sinh viên năm 3,4 các ngành kinh tế, kỹ thuật yêu thích quảng cáo Google, Facebook.

Các bạn đang làm Marketing, Digital Marketing trong Agency và các nhãn hàng muốn cập nhật thêm kiến thức tư Performance Agency

Các bạn đang làm IT, technical giỏi vể logic muốn tìm hiểu Digital Marketing.

Marketing Manager muốn cập nhật kiến thức Performance Marketing từ Agency 

Chương trình có giảng dạy chỉ cách nhập hàng từ Alibaba và Ship Mỹ về bán hàng Online 

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH: 12 CHỦ ĐỀ

1. MEDIA ADVERTISER

- Tổng quan về Type Of Digital Adveritsing 

- Vai trò của người chạy quảng cáo Media Adveriser trong Team Media

2. AD TECHNOLOGY

- Công nghệ quảng cáo nhắm vào đối tượng người dùng

- Big Data: Nền tảng thu thập dữ liệu người dùng cho quảng cáo

3. WEB ANALYTIC PLATFROM: GOOGLE ANALYTIC 

- Phương pháp phân tích dữ liệu truy câp Website bằng Google Analytic

- Thu thập dữ liệu người dùng để tối ưu hoá quảng cáo 

4. GOOGLE ADWORD ACCOUNT UNDESTANDING

- Tìm hiểu cấu trúc tài khoản quảng cáo Google Adwords, tìm hiểu cách tính Quality Score

- Thấu hiểu các sản phẩm quảng cáo google ads: SEM, GDN, Youtube Ads

5. ADWORDS: SEARCH ENGINE MARKETING

- Phương pháp chạy quảng cáo SEM - Nghiên cứu từ khoá bằng Keywords Planner

- Thấu hiểu các loại từ khoá: Broad Keyword, Phase Keywords, Exact Keywords, Broad Modified Keywords, Negative Keywods

6. ADWORDS: GOOGLE DISPLAY NETWORK - GDN & YOUTUBE ADS

- Phương pháp targeting trên mạng quảng hiện thị Google - GDN, Youtube 

- Học về GDN Banner size và đinh dạng banner: IMG, HTML5, Rich Media, Online Video Ad

7. FACEBOOK ADS 

- Thấu hiểu các sản phẩm quảng cáo Facebook Ads: Fanpage, Traffic, Conversion

- Phương pháp tối ưu hoá quảng cáo Facebook Ads theo Relevance Scores

8. FACEBOOK ADS OPTIMIZATION

- Học các phương pháp Ad Targeting: Demographic, Custom Audience, Lookalike Audience

- Cách chạy quảng cáo FB Ads hiệu quả nhắm đến đúng đối tưởng

9. CỐC CỐC ADS& OPTIMIZATION

- Các định dạng quảng cáo Cốc Cốc: Cốc Cốc SEM, Cốc Cốc Display Ad

- Cách chạy quảng cáo Cốc Cốc hiệu quả

10. ZALO SHOP& ZALO ADS

- Tìm hiểu về tính năng bán hàng online trên Zalo Shop

- Cách chạy quảng cáo Zalo Ads hiệu quả

11. GOOGLE TAG MANAGE: AD TRACKING

- Cách dùng GTM tag để gắn Code Tracking: Google Analytic Tag, Adwords Tag, Remarketing Tag, FB Pixel Tag

- Hướng dẫn cách gắn tất cả Tag tracking quảng cáo

12. DIGITAL CUSTOMER ENGAGEMENT

- Phướng pháp thu hút người tương tác với Website 

- Cách sử dụng User Funnel - Phiễu người dùng để chạy quảng cáo Ads hiệu quả

Học Phí: 5,000,000 VNĐ

Đăng ký nhóm 2 người giảm 10% mỗi người

Giảng Viên: Trung Le, Former Marketing Manager, VTC Online 

Có 8 năm kinh nghiệm trong ngành Marketing/ Digital Marketing từ Soha Game, VTC Online và hiện tại là Brand Manager cho Sunhouse Group 

Xem chi tiết sự nghiệp của giảng viên tại: Đây

Facebook: www.facebook.com/Caramen

Kiến Thức Phù Hợp Với Vị Trí:

Digital Account  - Agency:

Digital Marketing Executive  - Client

Note: Học viên tốt nghiệp sẽ được giới thiệu việc làm tại Agency

Khai Giảng: 21/11

Lịch Học:  Tối T3,T5 từ 7:30 - 9:30 PM

Thời Lượng: 2 tiếng/ buổi (Tổng 24 tiếng) - 12 buổi

Địa Điểm: HaNoi Hub Số 2 Đường Láng Hạ, Hà Nội 

Chia sẻ bài viết

Đăng ký học

Họ Tên:
Nghề Nghiệp:
Số điện thoại:
Email: