Chương trình đào tạo kiến thức Digital Marketing Management cho các Digital Marketer tương lai

Đối Tượng Học Tập

Các bạn sinh viên năm 3,4 chuyên ngành kinh tế, kỹ thuật, nhân văn, ngoại ngữ chưa biết marketing nhưng yêu thích Digital Marketing, bắt đầu học Digital Marketing, các bạn nhân viên Marketing muốn học kiến thức bài bản từ cơ bản cho sự nghiệp Digital Marketing của mình.

Các bạn yêu thích Digital Marketing nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu.

Các bạn Marketing Manager đang muốn tìm hiểu về Digital Marketing là gì, giúp ích gì cho Marketing 

Nội Dung Khóa Học: 12 Chủ Đề

1. MARKETING OBJECTIVE: AWARENESS, ENGAGEMENT, CALL TO ACTION

Phân tích các vấn đề Marketing.

Thấu hiểu các mục tiêu Marketing để giải quyết vấn đề.

2. CONSUMER JOURNEY 

Tìm hiểu hành trình mua hàng của người tiêu dùng 

Phân tích hành vi online của người tiêu dùng 

3. WEBSITE PRODUCTION FOUNDATION

Nguyên tắc thiết kế website dành cho người làm Marketing

Nhân tố sản xuất Website: Designer, Front End, Back End

4. VIDEO MARKETING FOUNDATION

Nguyên tắc sản xuất Video

Các thể loại Video Marketing

5. CONTENT MARKETING FOUNDATION

Vai trò của nội dung - Nguyên liệu quảng cáo thu hút người tiêu dùng 

Các nền tảng Digital Content: Website, Fanpage, Video, Banner, Online PR, Email 

6. ONLINE PR FOUNDATION

Cách chọn kênh PR hiệu quả

Phân tích hiệu quả PR Adverterial và PR Editorial 

7. DIGITAL MEDIA FOUNDATION

Các Kênh quảng cáo Media: Google/Facebook  phổ biến tại Việt Nam

KPI đánh giá hiệu quả các kênh Digital Media

8. SOCIAL MEDIA FOUNDATION

Những kênh Social Media phổ biến ở Việt Nam

Cơ chế tạo Viral Marketing từ Content Marketing: Incluentcer Marketing 

9. BRAND COMMUNICATION FOUNDATION

Nguyên tắc sáng tạo ý tưởng - Big Idea

Tìm hiểu cách truyền tản ý tưởng sáng tạo bằng thông điệp quảng cáo của Tiger Beer: Uncage 2014

10. PHƯƠNG PHÁP LÊN KẾ HOẠCH DIGITAL MARKETING

Cách lập kế hoạch Digital Proposal chiến thắng tâm trí người nghe

Phân bổ ngân sách Digital Marketing theo KPI

11. DIGITAL USER UNDERSTANDING 

Hành trình của người dùng truy cập vào Website 

Các phương pháp đánh giá hiệu quả Website 

12. WORKSHOP: LÊN CHIẾN LƯỢC DIGITAL MARKETING (THUYẾT TRÌNH NHÓM TỐT NGHIỆP)

Học Phí: 5,000,000 VNĐ (ĐK nhóm 2 người giảm 10%)

Giảng Viên: Trung Le, Former Marketing Manager, VTC Online 

Có 8 năm kinh nghiệm trong ngành Marketing/ Digital Marketing từ Soha Game, VTC Online và hiện tại là Brand Manager cho Sunhouse Group 

Xem chi tiết sự nghiệp của giảng viên tại: Đây

Facebook: www.facebook.com/Caramen

Kiến Thức Phù Hợp Với Vị Trí:

Digital Account  - Agency:

Digital Marketing Executive  - Client

Note: Học viên tốt nghiệp sẽ được giới thiệu việc làm tại Agency

Khai Giảng: 27/9 

Lịch Học:  Tối T4,T6 từ 7:30 - 9:30 PM

Thời Lượng: 2 tiếng/ buổi (Tổng 24 tiếng) - 12 buổi

Địa Điểm: HaNoi Hub Số 2 Đường Láng Hạ, Hà Nội 

Case Study: Thiên Tử 3D - VTC

Strategic Planning: Trung Le

Chia sẻ bài viết

Đăng ký học

Họ Tên:
Nghề Nghiệp:
Số điện thoại:
Email: