Khoá học được thiết kế dành cho các bạn muốn tìm hiểu thêm kỹ năng xây dựng kế hoạch và sáng tạo nội dung Social Media theo phương pháp dạy và hướng dẫn sáng tạo nội dung tạo ra tương tác. Học viên sẽ được cung cấp kiến thức để làm việc hiệu quả hơn trong môi trường các công ty quảng cáo Social Agency

Đối Tượng Đào Tạo

Phù hợp với sinh viên năm 3,4 các ngành kinh tế, xã hội nhân văn, ngôn ngữ yêu thích quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội Social Media

Các bạn đang làm Marketing, Social Media trong Agency và các nhãn hàng muốn cập nhật thêm kiến thức từ Agency

Đào tạo nghề: Social Media Executive, Copy Writer, Content Producer, Account Executive trong Social Agency 

Nội Dung Chương Trình: 12 chủ đề

1. MẠNG XÃ HỘI TẠI VÀ XU HƯỚNG NGƯỜI DÙNG VIỆT NAM

  • Nhận diện người dùng trên mạng xã hội: Facebook, Youtube, Instagram, Tik Tok
  • Hành vi người dùng trên trên mạng xã hội social media

2. LÀM QUEN CÁC CHỈ SỐ ĐO LƯỜNG ĐỘ HIỂU QUẢ SOCIAL KPI

  • Các chỉ số đo lường độ hiểu quả trên Socia Media
  • Ý nghĩ các chỉ số đo lường hiệu quả: Reach, Engagement, Reaction, Like, Comment, Share

3. PHÂN LOẠI NỘI DUNG TRÊN SOCIAL MEDIA MARKETING

  • Phân loại và cách vận dụng chủ đề nội dung (Content Pillar), góc nội dung (Content Angle)
  • Các loại social content phổ biến: FB post, video viral, minigame

4. XÂY DỰNG KẾ HOẠCH NỘI DUNG CHO QUẢNG CÁO NGẮN HẠN - SOCIAL MEDIA CAMPAIGN

  • Kế hoạch cho chiến dịch ra mắt thương hiệu, sản phẩm mới
  • Kế hoặc tăng tương tác người dùng trên social media

5. XÂY DỰNG KẾ HOẠCH NỘI DUNG SOCIAL - ALWAYS ON CONTENTS

  • Kết nối thương hiệu với người dùng thông qua social content post
  • Cách xây dựng kế hoạch nội dụng thường xuyên trên FB, Instagram

6. XÂY DỰNG TIẾNG NÓI THƯƠNG HIỆU VÀ ĐỊNH HÌNH CHỦ ĐỀ BÀI VIẾT SOCIAL MEDIA

  • Các viết nội dung theo “chuẩn” thương hiệu trên social media
  • Cách viết các bài post tăng tương tác theo mục tiêu Marketing

7. THỰC HÀNH VIẾT BÀI SOCIAL MEDIA

  • Các bước lên ý tưởng nội dung

  • Thực hành viết nội dung social media

8. XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG FACEBOOK GROUP - COMMUNITY MARKETING

  • Các bước cơ bản xây dựng một cộng đồng trên Facebook group
  • Cách xây dựng nội dung hiệu quả tạo tương tác tăng trưởng thành viên trên Community Group 

9. TIẾP THỊ ẢNH HƯỞNG QUA NGƯỜI NỔI TIẾNG - INCLUENCER MARKETING 

  • Phân loại KOLs: Celebrity, Micro KOLs, Marcro KOLs, KOC

  • Phân loại KOLs theo đặc trưng chiến dịch và Xây dựng chiến lược liên kết người nổi tiếng KOLs Marketing

10. QUẢN TRỊ RỦI RO THẢM HỎA TRUYỀN THÔNG MẠNG XÃ HỘI SOCIAL MEDIA CRISIS MANAGEMENT

  • Các tình huống thảm hỏa truyền thông mảng xã hội

  • Cách ứng phó với tình huống bất ngờ trên mạng xã hội

11. PHÂN TÍCH CHIẾN DỊCH SOCIAL MEDIA THÀNH CÔNG

  • Case study L'oreal Social Media Campaign

12. SOCIAL MEDIA MARKETING TRONG DIGITAL MARKETING TỔNG THỂ

  • Hiểu rõ hơn về vai trò của mạng xã hội trong quảng cáo trực tuyến 
  • Xây dựng thương hiệu mạnh trên nền tảng mạng xã hội

Giảng Viên: Châu Phạm, Social Media Manager - Elixus Agency

6 năm làm việc trong lĩnh vực Social Media với kinh nghiệm xây dựng nền tảng mạng xã hội, tạo kết nối thương hiệu và người tiêu dùng thông qua cách tiếp cận chuyên sâu về giá trị thương hiệu, lợi ích sản phẩm và thông điệp truyền cảm hứng sống tích cực mỗi ngày. Từng có thời gian làm việc với các nhãn hàng, thương hiệu: ELLE Việt Nam, Bioderma, Nuxe, Aldo, Nivea, L'oreal, LG, Lurpak, KEF, Palem,..

LinkedIn: https://www.linkedin.com/in/chau-pham-2501

Khai Giảng: 11/3

Lịch Học: T7 từ 1:00 - 5:00 PM

Học phí: 6,000,000 VNĐ, đăng ký 2 người giảm 10%

Thời Lượng: 8 buổi - 4 tiếng/buổi

Địa Điểm: PapaHouse - 220/64, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

 

Chia sẻ bài viết

Đăng ký học

Họ Tên:
Nghề Nghiệp:
Số điện thoại:
Email: