Chương trình đào tạo nghề Content Marketing Producer cho các bạn yêu thích viết lách, thiết kế nội dung marketing, để hổ trợ cho việc phát triển Content Marketing cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Đối Tượng Học Tập

Các bạn sinh viên năm 3,4 chuyên ngành kinh tế, kỹ thuật, nhân văn, ngoại ngữ  nhưng yêu thích viết lách, vẽ vời, thiết kế nội dung hổ trợ cho Marketing thu hút đối tượng khách hàng tiềm năng.

Các bạn làm Agency/Client side muốn học thêm về cách liên ý tưởng sáng tạo nội dung - Content Marketing từ Digital Creative Agency, để hổ trợ cho công việc Marketing hiệu quả.

Chương trình đặc biệt hổ trợ cho các bạn làm Marketing/Digital Marketing,  Senior Level lên ý tưởng Marketing hiệu quả

Nội Dung Khóa Học: 12 Chủ Đề

1. INTRODUCTION CONTENT MARKETING

Vai trò giá trị của Content - Tiếp thị bằng nội dung trong Marketing

Sự khác nhau giữ Content Marketing và Social Media Content

2. CONTENT MARKETING FOUNDATION

Kỹ thuật sáng tạo Content Marketing từ Consumer Insight kết nối đến Brand Story

Tìm hiểu về Chiến Lược Content Marketing Strategy

3. CONTENT MARKETING DISTRIBUTION CHANNEL

Tìm hiểu về xây dựng hệ thống đa kênh Content Markekting

Các loại Content trong Marketing

4. VIDEO CONTENT MARKETING

Các phương pháp tiếp thị bằng Video Marketing

Các lên ý tưởng, kịch bản Video Marketing

5. WEBSITE CONTENT MARKETING

Phương pháp xây dựng content trên nền tảng Website: Forum, Microsite, Email letter

Vai trò của SEO trong việc hổ trợ Web Content hiểu quả

6. SOCIAL CONTENT MARKETING

Tìm hiểu về sự trổi dậy của các kênh Social Media

Cách lên viết ý tưởng Social Content Post cho fanpage, Incluencer (KOL)

7. CONTENT TEAM& MANAGEMENT

Cấu trúc Content Marketing team trong Marketing Department

Vai trò, nhiệm vụ và cách thức quản lý hiệu quả

8. DIGITAL CREATIVE: WEB EXPERIENCE 

Giới thiệu về cách tạo trãi nghiệm người dùng trên Website

Các Case Study hiệu quả

9. CONTENT TREND: STUNT MARKETING

Kỹ thuật dùng Content Marketing để dẫn dắt KH tiềm năng đến hành vi mua hàng

Ứng dụng Innovation Marketing - Công nghệ quảng cáo vào Content Marketing

10. CONTENT MARKETING KPI& MEASURERAMENT

Phương pháp đo lường độ hiệu quả Content Marketing

Các chỉ số đo lường độ hiểu quả của Content Marketing Campaign

11. THỰC HÀNH SÁNG TẠO Ý TƯỞNG CONTENT MARKETING

Thảo luận nhóm: Đưa ra  Content Idea cho Content Marketing hiệu quả

12. CONTENT PROPOSAL PRESENTATION PITCHING

Bài tập nhóm về Content Marketing Proposal

Học viên thuyết trình tự do về Content Proposal

Học Phí: 5,000,000 VNĐ

Giảng Viên: Khanh Lê, Creative Director, Mirum Agency

Có 7 năm kinh nghiệm trong ngành Creative từ Mirum Agency  các nhãn hàng của Pepsi, Rexona, Kit Kat Việt Nam, etc

Giành nhiều giải thướng danh giá trong giới quảng cáo Agency

1) Giải Đồng, Mobile Website - Aquafina Pure Fashion, Oct 2016 - MMA
2) Giải Bạc, Best Brand Experiment - Aquafina Pure Fashion
3) Giải Bạc, Mobile social Category - Twister Brighten your day campaign, MMA
4) Giải Bạc, Cross Platform Integration - Sting Tet 2016 campaign - MMA
5) Giải Bạc, Best branded Entertainment - Kitkat Valentine 2016 - PMAA
6) Giải Bạc, Digital Agency Of the Year 2013, Campaign Asia
7) Giải Bạc, Creative Agency of the Year 2012, Campaign Asia
8) Giải Vàng, Digital Agency of the Year 2012, Campaign Asia

Xem chi tiết sự nghiệp của giảng viên tại: Đây

Facebook: www.facebook.com/BelleSoBad

Kiến Thức Phù Hợp Với Vị Trí:

Digital Account/ Planner - Agency:

Creative/Content  Executive  - Agency

Senior Digital Marketing - Client 

Note: Học viên tốt nghiệp sẽ được giới thiệu việc làm tại Agency

Khai Giảng: 8/10 

Lịch Học: Sáng CN từ 9:00 - 12:00 PM

Thời Lượng: 3 tiếng/ buổi (Tổng 24 tiếng) - Trong 8 buổi 

Địa Điểm: 220/64 Papayahouse, đường xô viết nghệ tĩnh, quận bình thạnh.

Chia sẻ bài viết

Đăng ký học

Họ Tên:
Nghề Nghiệp:
Số điện thoại:
Email: