Chương trình đào tạo nghề chạy quảng cáo online đào tạo cách thức chạy quảng cáo Google, Facebook hiệu quả

Đối Tượng Học Tập:

Các bạn sinh yêu thích chạy quảng cáo, kinh doanh online, các bạn nhân viên Marketing muốn học kiến thức chạy Ads trên Google Ads và Facebook Ads bài bản để hỗ  trợ cho công việc của mình tại doanh nghiệp.

Các bạn yêu thích tối ưu hoá quảng cáo, bán hàng online nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu.

Nội Dung Khóa Học: 12 Chủ đề 

1. KIẾN THỨC CƠ BẢN VỀ DIGITAL MEDIA

  • Các loại quảng cáo Digital Ads
  • Hình thức thanh toán quảng cáo: CPM, CPC, CPA, CPV, CPI 

2. TÌM HIỂU VỀ CÔNG CỤ ĐO LƯỜNG LƯU LƯỢNG TRUY CẬP GOOGLE ANALYTIC

  • Chỉ số đo lường lưu lượng truy cập hiệu quả
  • Cách tạo UTM code để tách nguồn truy cập từ quảng cáo đa kênh

3. QUẢNG CÁO GOOGLE AD: SEM (SEARCH ENGINE MARKETING)

  • Thuật toán quảng cáo công cụ tìm kiếm, cách Google đánh giá thứ hạng quảng cáo
  • Lựa chọn loại từ khóa để tối ưu quảng cáo SEM 

4. QUẢNG CÁO GOOGLE: GDN (GOOGLE DISPLAY NETWORK) VÀ YOUTUBE AD

  • Các định dạng quảng cáo GDN, và Youtube Ad
  • Thực hành quảng cáo GDN, và Youtube Ad

5. THỰC HÀNH QUẢNG CÁO GOOGLE AD

  • Thực hành quảng cáo từ khóa SEM
  • Thực hành chạy quảng cáo mạng hiển thị GDN

6. CÁC ĐỊNH DẠNG QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS 

- Thấu hiểu các sản phẩm quảng cáo Facebook Ads: Fanpage, Traffic, Conversion

- Phương pháp tối ưu hoá quảng cáo Facebook Ads theo Relevance Scores

7. TỐI ƯU HÓA QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS

  • Học các phương pháp Ad Targeting: Demographic, Custom Audience, Lookalike Audience
  • Thực hành quảng cáo Facebook Ads

8. THỰC HÀNH QUẢNG CÁO FACEBOOK AD

  • Học cách tối ưu hóa quảng cáo FB Ads
  • Thực hành quảng cáo FB Ads

9. QUẢNG CÁO CỐC CỐC ADS

  • Các định dạng quảng cáo Cốc Cốc, 
  • Thực hành quảng cáo Cốc Cốc Ads

10. ĐO LƯỜNG HIỆU QUẢ QUẢNG CÁO BẰNG GOOGLE TAG MANAGER

  • Cách dùng GTM tag để gắn Code Tracking: Google Analytic Tag, Adwords Tag, Remarketing Tag, FB Pixel Tag
  • Hướng dẫn cách gắn tất cả Tag tracking quảng cáo

11, THIẾT KẾ BANNER/VIDEO QUẢNG CÁO BẰNG CÔNG CỤ CANVA/OFFEO

  • Hướng dẫn thiết kế banner chạy quảng cáo 300x250 bàng Canva (không cần biết AI)
  • Hướng dẫn thiết kế tạo Video bằng công vụ Offeo 

12. QUẢNG CÁO ZALO ADS

  • Các định dạng quảng cáo Zalo Ads
  • Thực hành quảng cáo Zalo Ads

Học Phí: 6,000,000 VNĐ

Giảng Viên: Tiến Nguyễn, Media Manager, Ureka Agency

Có 10 năm kinh nghiệm trong ngành Digital Media bên các công ty quảng cáo

Xem chi tiết sự nghiệp của giảng viên tại: Đây

Facebook: www.facebook.com/Riengminhanhcodon

Kiến Thức Phù Hợp Với Vị Trí:

Digital Media Executive - Agency:

Digital Marketing Executive  - Client

Note: Học viên tốt nghiệp sẽ được giới thiệu việc làm tại Agency

Khai giảng: 20/6

Thời lượng: 8 buổi - 4 tiếng/ buổi (Tổng thời gian học tập là 32 tiếng)

Lịch học: Chiều T7 2:00 - 6:00 PM 

Địa điểm: HanoiHub, Số 2 Đường Láng, Hà Nội

Chia sẻ bài viết

Đăng ký học

Họ Tên:
Nghề Nghiệp:
Số điện thoại:
Email: