Chương trình đào tạo thực hành chạy quảng cáo Google Ads, Facebok Ads, Tik Tok Ads

 

ĐỐI TƯỢNG ĐÀO TẠO

Phù hợp với sinh viên năm 3,4 các ngành kinh tế, kỹ thuật yêu thích quảng cáo Google, Facebook.

Các bạn định hướng theo nghề performance meda, các cấp quản lý muốn làm chủ kênh quảng cáo Google, Facebook, Tik Tok 

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH: 12 CHỦ ĐỀ

1. KIẾN THỨC CƠ BẢN VỀ DIGITAL MEDIA

- Các loại quảng cáo Digital Ads: SEM, GDN, Youtube Ads, Banner Ads, FB Ads, Wifi Ads, iTVC 

- Hình thức thanh toán quảng cáo: CPM, CPC, CPA, CPV, CPI , CAC, CPS, CPO

2. KIẾN THỨC CÔNG CỤ ĐO WED ANALTYIC BẰNG GOOGLE ANALYTIC 4

- Chỉ số đo lường lưu lượng truy cập hiệu quả: Session, User, Avg.Duration On Site, Page/Session

- Cách tạo UTM code để tách nguồn truy cập từ quảng cáo đa kênh bằng Google Campaigin URL Builder 

3. QUẢNG CÁO GOOGLE AD: SEM (SEARCH ENGINE MARKETING)

- Thuật toán quảng cáo công cụ tìm kiếm, cách Google đánh giá thứ hạng quảng cáo

- Lựa chọn loại từ khóa để tối ưu quảng cáo SEM: Broad keywords, modified broad keywords, phase keywords, negative kewords, etc 

4. QUẢNG CÁO GOOGLE: GDN (GOOGLE DISPLAY NETWORK) VÀ YOUTUBE AD

- Các định dạng quảng cáo GDN, và Youtube Ad

- Thực hành quảng cáo GDN, và Youtube Ad

5. THỰC HÀNH QUẢNG CÁO SEM, GDN, YOUTUBE ADS

- Thực Hành Quảng Cáo SEM

- Thực hành chạy quảng cáo GDN và Youtube Ads

6. CÁC ĐỊNH DẠNG QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS 

- Thấu hiểu các sản phẩm quảng cáo Facebook Ads: Fanpage, Traffic, Conversion

- Phương pháp tối ưu hoá quảng cáo Facebook Ads theo Relevance Scores

7. TỐI ƯU HÓA QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS

- Học các phương pháp Ad Targeting: Demographic, Custom Audience, Lookalike Audience

- Thực hành quảng cáo Facebook Ads

8. THỰC HÀNH QUẢNG CÁO FB ADS 

- Các tạo quảng cáo FB Ads 

- Thực hành quảng cáo FB Ads

9. QUẢNG CÁO SHOPEE ADS VÀ FB CPAS

- Các định dạng quảng cáo Shopee Ads: Từ Khóa, quảng cáo khám phá và FB CPAS

- Các thủ thuật chạy quảng cáo Shopee Ads cho 0-2h sáng ngày Mega Campaign: 1.1,2.2, Black Friday etc

10. ĐO LƯỜNG HIỆU QUẢ QUẢNG CÁO BẰNG GOOGLE TAG MANAGER

- Cách dùng GTM tag để gắn Code Tracking: Google Analytic Tag, Google Conversion Tag, Remarketing Tag, FB Pixel Tag, Tik Tok Pixel, Zalo Pixel

- Hướng dẫn cách gắn tất cả Tag tracking quảng cáo đo lường hiệu quả quảng cáo

11. QUẢNG CÁO TIK TOK ADS

- Các định dạng quảng cáo Tik Tok Ads: Quảng cáo Profilt, Quảng Cáo Video View, Quảng Cáo Web Conversion

- Thực hành quảng cáo Tik Tok Ads

12. QUẢNG CÁO ZALO ADS

- Các định dạng quảng cáo Zalo Ads

- Thực hành quảng cáo Zalo Ads

Học Phí: 6,000,000 VNĐ

Đăng ký nhóm 2 người giảm 10% mỗi người

Giảng Viên: Vu Tran, Former Performance Marketing Manager, LINE Corp

Có 12 năm kinh nghiệm trong ngành quảng cáo từ vị trí Digital Media Manager - Mirum Agency cho đến Digital Marketing Manager tại Prudential Finance và Senior Marketing Manager cho ME Corp, đã trải làm rất nhiều digital campaign thành công cho các nhãn hàng của Pepsi, Rexona, Techcombank, Prudential Finance, etc

Xem sự nghiệp chi tiết tại: www.linkedin.com/in/tranlenguyenvu

Facebook: www.facebook.com/Vu.droom/

KIẾN THỨC PHÙ HỢP VỚI VỊ TRÍ:

Performance Media - Agency

Digital Marketing Executive  - Client

Khai giảng: 26/8

Lịch Học: Chiều T7 1:00 - 5:00 PM

Thời lượng: 8 buổi - 4 giờ / buổi

Địa ĐiểmHọc Online

Chia sẻ bài viết

Đăng ký học

Họ Tên:
Nghề Nghiệp:
Số điện thoại:
Email: