Khoá học được thiết kế dành cho các bạn muốn tìm hiểu thêm kỹ năng xây dựng chiến lược và phát triển ý tưởng cho các chiến dịch Digital theo phương pháp dạy và thực hành theo nhóm. Học viện sẽ được cung cấp thêm kiến thức để làm việc hiệu quả hơn trong môi trường các công ty quảng cáo Digital Agency, phù hợp cho các vị trí Account và Planner hoặc Senior Digital Marketing Executive

Đối Tượng Học Tập

Các bạn sinh viên năm 3,4 chuyên ngành kinh tế, kỹ thuật, nhân văn, ngoại ngữ yêu thích Digital Marketing, muốn gắn bố lâu dài với nghành quảng cáo Digital Agency

Các bạn account executive đang làm việc tại các Agency muốn học hỏi thêm kiến thức để lên Level Digital Strategic Planner

Các bạn làm Marketing muốn tìm hiểu kiến thức rộng nhiều mảng khác nhau để hiểu cách thức lên kế hoạch Marketing Comunication

Nội Dung Khóa Học: 12 Chủ Đề

1) GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

+ Giới thiệu nội dung khoá học “Digital Strategy & Planning”

+ Digital Planner và góc nhìn khác khi nhận brief từ khách hàng
+ Thế giới Digital và xu hướng

2) NẮM BẮT SUY NGHĨ CỦA PLANNER

+ Bài tập nhóm 1

3) PHƯƠNG PHÁP LÊN CHIẾN LƯỢC DIGITAL

+ Phương pháp lên chiến lược Digital
+ Cách thức nhận brief của khách hàng hiệu quả
+ Làm sao để viết Creative Brief súc tích và đầy đủ thông tin

4) DỊNH HƯỚNG PHÁP TRIỂN Ý TƯỞNG QUẢNG CÁO TỪ PLANNER

+ Bài tập nhóm 2 (Viết Creative Brief)

5) XÂY DỰNG BIG IDEA CHO CHIẾN DỊCH DIGITAL MARKETING 1

+ Xây dựng Big Idea - Ý tưởng lớn
+ Cách thức lý luận để xây dựng Big Idea

6) XÂY DỰNG BIG IDEA CHO CHIẾN DỊCH DIGITAL MARKETING 2

+ Bài tập nhóm 3 (Xây dựng Big Idea)

7) XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC IMC

+ Xây dựng 1 chiến lược IMC hoàn thiện

8) XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC IMC 

+ Bài tập nhóm 4 (Xây dựng chiến lược IMC hoàn thiện)

9) NGHỆ THUẬT BÁN PROPOSAL - DỰ ÁN QUẢNG CÁO THẮNG THẦU HIỆU QUẢ

+ Cách thức đọc hiểu báo giá của 1 Digital Marketing Campaign
+ Ngôn ngữ cơ thể quyết định cơ hội thắng khi trình bày Proposal như thế nào?
+ Nhận đề bài thu hoạch cuối khoá

10) BÀI THU HOẠCH CUỐI KHÓA 1

+ Thực tập làm việc nhóm, xây dựng ý tưởng và Digital Plan

11) BÀI THU HOẠCH CUỐI KHÓA 2

+ Trình bày bài thu hoạch theo nhóm.

12) WORKSHOP (FURTURE OF ORIENTATION) - CON ĐƯỜNG TƯƠNG LAI CỦA PLANNER

+ Lập kế hoạch phát triển cho bản thân trong tương lai như 1 Planner

Học Phí: 6,000,000 VNĐ

Đăng ký nhóm: 2 người giảm 10% 

Học viên cũ: Giảm 20% còn 4,000,000 VNĐ

Giảng Viên: Lucas Phạm, Account Manager, Square Group

Có 6 năm kinh nghiệm trong ngành Digital Agency từng làm qua vị trí Strategic Planner cho tất cả các nhãn hàng Pepsi Suntory: Pepsi, Mirinda, Sting, 7up, Revive, Trà Ông Long Tea Plus, Poca,  

Xem chi tiết sự nghiệp của giảng viên tại: vn.linkedin.com/in/lucas-pham-69988b40

Kiến Thức Phù Hợp Với Vị Trí:

Account Executive - Agency

Digital Planner - Agency

Digital Marketing Executive  - Client

Khai giảng: 3/3

Thời lượng: 8 buổi - 4 tiếng/ buổi (Tổng thời gian học tập là 24 tiếng)

Lịch học: Chiều CN  1:30 - 5:30 PM

Địa điểm: PapaHouse - 220/64, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

[Case Study] Refresh Việt Nam - 7up

Agency: Mirum

Creative by Khanh Le

Digital Planning by Lucas Pham

 

Chia sẻ bài viết

Đăng ký học

Họ Tên:
Nghề Nghiệp:
Số điện thoại:
Email: