Khóa Học Dành Cho Những Bạn Mới Bắt Đầu Học Digital Marketing

Đối Tượng Học Tập

Các bạn sinh viên năm 3,4 chuyên ngành kinh tế, kỹ thuật, nhân văn, ngoại ngữ, các ngành khác không phải marketing, chưa biết marketing nhưng yêu thích Digital Marketing, bắt đầu học Digital Marketing, các bạn nhân viên Marketing muốn học kiến thức bài bản từ cơ bản cho sự nghiệp Digital Marketing của mình.

Các bạn yêu thích Digital Marketing nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu.

Các bạn làm Marketing truyền thông muốn phát triển sự nghiệp bên Digital Marketing 

Các Marketing Manager/Brand Manager muốn tìm hiểu về Digital Marketing cho công việc Digital Marketing 

Nội Dung Khóa Học: 12 Chủ Đề

1. PHÂN TÍCH CHIẾN LƯỢC MARKETING TỔNG THẾ

  • Tìm hiểu marketing đa phương diện: Trade Marketing, Marketing, Digital Marketing, Sales.
  • Tìm hiều về các phương thức tiếp thị Digital Marketing 

2. TÌM HIỂU MỒ HÌNH KINH DOANH ONLINE VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐO LƯỜNG ĐỘ HIỆU QUẢ KPI

  • Mô hình kinh doanh online: Thương mại điện tử, BĐS, Spa/TMV, Tài Chính - Ngân Hàng
  • Cầu trúc đo lường độ hiệu quả theo Phiễu Người Dùng (User Funnel)

3. NGUYÊN TẮC THIẾT KẾ WEBSITE CƠ BẢN VÀ CÁC CÁC THIẾT KẾ WEBSITE KHÔNG CẦN HỌC CODE

  • Nguyên tắc thiết kế website dành cho người làm Marketing
  • Nhân tố sản xuất Website: Designer, Front End, Back End

4. CÁC THỂ LOẠI VIDEO MARKETING, THỰC HÀNG SÀN XUẤT VIDEO BẰNG CÔNG CỤ OFFEO

  • Nguyên tắc sản xuất Video
  • Các thể loại Video Marketing, thực hành sản xuất video bằng công cụ OFFEO

5. SÁNG TẠO NỘI DUNG TIẾP THỊ CƠ BẢN, THỰC HÀNH THIẾT KẾ ẤN PHẨM QUẢNG CÁO BẰNG CÔNG CỤ CANVA

  • Vai trò của nội dung - Nguyên liệu quảng cáo
  • Sử dụng công cụ thiết kế online Canva để làm hình ảnh

6. TRUYỀN THÔNG BÁO MẠNG ONLINE PR CƠ BẢN, CÁCH LÀM VIỆC VỚI BÁO CHÍ

  • PR hiệu quả trên báo online: Vnepress, Dantri, Kenh14 etc
  • Phân biệt PR adverterial và PR editorial

7. QUẢNG CÁO DIGITAL MEDIA CƠ BẢN, ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ QUẢNG CÁO BẰNG KPI

  • Các Kênh quảng cáo Media: Google/Facebook  phổ biến tại Việt Nam
  • KPI đánh giá hiệu quả các kênh Digital Media

8. QUẢNG CÁO SOCIAL MEDIA CƠ BẢN, CÁC KỸ THUẬT LÀM VIRAL MARKETING

  • Kênh Social Media phổ biến ở Việt Nam, Cơ chế tạo Viral Marketing từ Content Marketing
  • Tạo kịch bản Livestream kết hợp chatbot tạo phiểu tương tác bán hàng

9. GIAO TIẾP KHÁCH HÀNG QUA HIỂU GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU CƠ BẢN

  • Phương thức sáng tạo Big Idea gây sự chú ý đến khách hàng tiềm năng
  • Tìm hiểu cách lên ý tưởng sáng tạo qua Case Study quảng cáo của Tiger Beer: Uncage 2014

10. NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG ONLINE CƠ BẢN BẰNG GOOGLE FORM, VÀ SÁNG TẠO BRAND CREATION

  • Tìm hiểu về các phương pháp nghiên cứu thị trường, và dùng Google Form làm bảng khảo sát lấy Insight
  • Các bước sáng tạo thương hiệu - Brand Identity (Nhận Diện Thương Hiệu) cho Startup/SME/Người Kinh Doanh Online 

11. WORKSHOP: LÊN KẾ HOẠCH DIGITAL MARKETING

  • Học Digital Marketing qua Case: Kit Kat Valentine 2014
  • Học Digital Marketing qua Case: Total Đón Xuân 2015

12. WORKSHOP: LÊN KẾ HOACH DIGITAL MARKETING

Học Phí: 5,000,000 VNĐ, GIẢM 10% khi đăng ký 2 người

Giảng Viên: Vu Tran, Former Senior Marketing Manager, ME Corp

Có 6 năm kinh nghiệm trong ngành quảng cáo từ vị trí Digital Media Manager - Mirum Agency cho đến Digital Marketing Manager tại Prudential Finance và Senior Marketing Manager cho ME Corp, đã trải làm rất nhiều digital campaign thành công cho các nhãn hàng của Pepsi, Rexona, Techcombank, Prudential Finance, etc

Xem sự nghiệp chi tiết tại: www.linkedin.com/in/tranlenguyenvu

Kiến Thức Phù Hợp Với Vị Trí:

Digital Account/ Planner - Agency:

Digital Marketing Executive  - Client

Note: Học viên tốt nghiệp sẽ được giới thiệu việc làm tại Agency

Khai Giảng: 7/4

Lịch Học:  Sáng CN 8:30 - 12:30 AM

Thời Lượng: 4 tiếng/ buổi (Tổng 24 tiếng) - 6 buổi

Địa Điểm: 220/64 Papayahouse, đường Xô Viết Nghệ Tĩnh P.21, Q.Bình Thạnh

[Case Study] Kit Kat Valentine

Agency: Mirum 

Creative by Chieu Tori

Media Executed by Tran Le Nguyen Vu

 

Chia sẻ bài viết

Đăng ký học

Họ Tên:
Nghề Nghiệp:
Số điện thoại:
Email: