Khoá học được thiết kế dành cho các bạn muốn tìm hiểu thêm kỹ năng xây dựng chiến lược và phát triển ý tưởng cho các chiến dịch Digital theo phương pháp dạy và thực hành theo nhóm. Học viện sẽ được cung cấp thêm kiến thức để làm việc hiệu quả hơn trong môi trường các công ty quảng cáo Digital Agency, phù hợp cho các vị trí Account và Planner hoặc Senior Digital Marketing Executive

Đối Tượng Học Tập

Các bạn sinh viên năm 3,4 chuyên ngành kinh tế, kỹ thuật, nhân văn, ngoại ngữ yêu thích Digital Marketing, muốn gắn bố lâu dài với nghành quảng cáo Digital Agency

Các bạn account executive đang làm việc tại các Agency muốn học hỏi thêm kiến thức để lên Level Digital Strategic Planner

Các bạn làm Marketing muốn tìm hiểu kiến thức rộng nhiều mảng khác nhau để hiểu cách thức lên kế hoạch Marketing Comunication

Nội Dung Khóa Học: 12 Chủ Đề

1) CHÂN DUNG NGƯỜI LẬP KẾ HOẠCH, CHIẾN LƯỢC DIGITAL STRATEGIC VÀ MÔI TRƯỜNG DIGITAL LANDSCAPE

  • Chân dung Digital Strategic Planner (vai trò, cách phối hợp cùng các bộ phận khác)
  • Digital landscape: Thấu hiểu các công cụ quảng cáo (Facebook, Google, Zalo,…thế mạnh của các nền tảng, tệp audience, cách thức hoạt động). Các đơn vị publisher (thế mạnh, tệp audience, đặc điểm, cách thức hoạt động, mua bán,…

2) NHẬP MÔN VÀ TƯ DUY DIGITAL STRATEGY & PLANNING

  • Thấu hiểu các loại hình planning khác nhau của digital
  • Nhận brief từ khách hàng, đặt câu hỏi và xác định đúng loại hình planning.
  • Chia nhóm, nhận brief 

3) DIGITAL STRATEGY & PLANNING 101: HIỂU YÊU CẦU ĐỀ BÀI CHIẾN DỊCH BRIEF VÀ DEBRIEF

  • Thấu hiểu về brief (debrief, xác định mục tiêu,…)
  • Tổng quan về kế hoạch digital planning (cần phải delivery những gì, ra sao,…)
  • Thực hành 

4) DIGITAL STRATEGY & PLANNING 101: XÁC ĐỊNH BỐI CẢNH THƯƠNG HIỆU VÀ ĐỐI THỦ CẠNH TRANH 1

  • Phân tích tổng quan (brand review, competitor review, consumer review) 

5) DIGITAL STRATEGY & PLANNING 101: XÁC ĐỊNH BỐI CẢNH THƯƠNG HIỆU VÀ ĐỐI THỦ CẠNH TRANH - THỰC HÀNH

  • Phân tích tổng quan (brand review, competitor review, consumer review) 

6) DIGITAL STRATEGY & PLANNING 101: XÁC ĐỊNH MỤC TIÊU LÊN CHIẾN LƯỢC DIGITAL STRATEGY

  • Xác định marketing objective, xây dựng Media strategy (xác định OSEP, digital strategy, digital targeting, xác định channel, mục tiêu cho từng channel, xác định target audience size, chia phase và công việc cho từng phase, xác định KPI, strategy cho từng kênh,…) 

7) DIGITAL STRATEGY & PLANNING 101: XÁC ĐỊNH MỤC TIÊU LÊN CHIẾN LƯỢC DIGITAL STRATEGY - THỰC HÀNH

  • Hoạch định ngân sách cho các giai đoạn, các kênh, KPI cho từng hạng mục. 

8)  DIGITAL STRATEGY & PLANNING 101: LẬP NGÂN SÁCH TRIỂN KHAI 

  • Hoạch định ngân sách cho các giai đoạn, các kênh, KPI cho từng hạng mục.  

9) DIGITAL STRATEGY & PLANNING 101: LẬP NGÂN SÁCH TRIỂN KHAI - THỰC HÀNH

  • Thấu hiểu về Online Media
  • Các loại hình planning Online Media
  • Phương pháp lên chiến lược Online Media 

10) NGHỆ THUẬT THUYẾT TRÌNH PROPOSAL - THUYẾT TRÌNH CUỐI KHOÁ

  • Phương pháp thuyết trình thu hút khách hàng 
  • Cách thức kết nối với khách hàng

Học Phí: 6,000,000 VNĐ

Đăng ký nhóm: 2 người giảm 10% 

Giảng Viên: TRANG PHAM - FORMER DIGITAL STRATEGIC PLANNER - HAVAS MEDIA

Trang có hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực digital marketing, và đã giúp hơn 140 công ty lớn nhỏ trong phát triển kinh doanh. Với hơn 6 năm kinh nghiệm, qua vị trí Digital Strategic Planner cho các nhãn hàng đa quốc gia như Xmen, Rohto, Michelin, Aptamil,….Trang hiểu rõ cách lên chiến lược cho từng mục tiêu marketing, cho những ngành hàng khác nhau, cũng như cách triển khai và tối ưu hoá chiến dịch.

Xem chi tiết sự nghiệp của giảng viên tại: www.trangklover.com 

Linkedin: www.linkedin.com/in/trangklover/

Facebook: www.facebook.com/phamtrang2506

Kiến Thức Phù Hợp Với Vị Trí:

Account Executive - Agency

Digital Planner - Agency

Digital Marketing Executive  - Client

Khai giảng: 16/6

Thời lượng: 12 buổi - 2 tiếng/ buổi (Tổng thời gian học tập là 32 tiếng)

Lịch học:  T4,T6 Từ 7:30 - 9:30 PM

Địa điểm: PapaHouse - 220/64, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Case Study: Nước Mắt Cá Cơm Thuận Phát

Campaign: Bí Kiếp Cua Lại Vợ Cũ

Strategic Planner: Trang Phạm

Agency: Havas Media 

Client: Thuận Phát Food

Chia sẻ bài viết

Đăng ký học

Họ Tên:
Nghề Nghiệp:
Số điện thoại:
Email: