Từ những thấu hiểu về những vấn đề nhạy cảm mà phái đẹp phải trải qua trong những ngày đèn đỏ, Diana Unicharm và Mirum Việt Nam đã phát động chiến dịch với ý tưởng “Êm thoáng cho da ngày mẫn cảm”. Chiến dịch đã rất thành công và được chia sẻ, nhắc đến trong suốt thời gian diễn ra.

5 quan niệm sai lầm về Digital Marketing
 

Để “giữ lửa” cho chiến dịch, Diana cho đăng tải video xuất hiện hình ảnh thương hiệu (branded video) để tạo cảm hứng cho các cô gái Việt Nam thể hiện sự sáng tạo, thoải mái của bản thân trong suốt những ngày nhạy cảm. Đoạn branded video được các KOLs nữ chia sẻ rộng rãi và thu về tổng cộng 95% phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng. Nội dung hay, hình ảnh, góc quay lung linh đã đem về lượng tương tác cao từ phía người xem.

Thành công của chiến dịch được hỗ trợ từ nhiều nền tảng nội dung và hoạt động trên fanpage của Diana, dưới chủ đề “Bánh bèo vô địch”. Đồng thời, những món quà nho nhỏ thu hút các bạn nữ tham gia vào các hoạt động trên fanpage của Diana, đặc biệt là việc thay đổi ảnh đại diện theo chủ đề của chiến dịch.

Series hình ảnh về “Miss Đỏ Xinh” lôi cuốn sự chú ý của các Facebooker nhờ những nét vẽ bắt mắt, cùng những mẹo vặt hữu ích dành cho các nàng trong những ngày “ấy”.

    

Đây được cho là một chiến dịch digital rất thành công. Chỉ trong vòng 3 tuần, fanpage của Diana đã tăng thêm 3,024 fans, với hơn 5 triệu lượng tương tác với các bài đăng và hơn 3 triệu lượt xem video. Chiến dịch còn mang lại tác động lớn đến các cô gái, và được xem như là”phương thức” để chữa những cơn bệnh “khó hiểu” của phái đẹp.

Nguồn: Advertising Việt Nam

Chia sẻ bài viết