Thử thách của Mirum lần này là ngân sách hạn chế, cùng với những quy định nghiêm ngặt trong việc quảng cáo sản phẩm chứa cồn. Vì vậy, chiến dịch cho Bailey lần này không thể truyền tải thông điệp một cách trực tiếp đến khách hàng như những sản phẩm khác. Đồng thời, nhiệm vụ của Mirum là lên chiến lược cho những hoạt động trên mạng xã hội và đem hình ảnh của Bailey xuất hiện trong cuộc sống hằng ngày của những người phụ nữ hiện đại.

Mạng xã hội có thể tàn phá danh tiếng doanh nghiệp
 

Ly sứ độc đáo dành cho phụ nữ hiện đại

Mirum đã tìm đến nhà thiết kế thời trang Lý Quí Khánh, để tạo hình cho những chiếc ly Baileys độc đáo, với những đường nét, hoa văn sang trọng, tựa như 1 món trang sức dành cho phụ nữ hiện đại.

Những hình ảnh của các mẫu thiết kế sẽ được đăng tải lên trang Facebook Fan page của Baileys và sau đó, cộng đồng mạng sẽ bình chọn ra top 3 mẫu thiết kế được cho là bắt mắt nhất. Bên cạnh đó, đại sứ thương hiệu – ca sỹ, người mẫu Thuỷ Tiên – giới thiệu và đồng hành trong cuộc thi ảnh Selfie, kêu gọi mọi người đăng tải hình ảnh selfie cùng với ly sứ sành điệu của Baileys, thông qua mạng xã hội Facebook.

Nguồn: Advertising Việt Nam

Chia sẻ bài viết