Khoá học được thiết kế dành cho các bạn muốn tìm hiểu thêm kỹ năng xây dựng kế hoạch và sáng tạo nội dung Social Media theo phương pháp dạy và hướng dẫn kỹ thuật sáng tạo nội dung tạo ra tương tác. Học viên sẽ được cung cấp thêm kiến thức để làm việc hiệu quả hơn trong môi trường các công ty quảng cáo Social Agency, phù hợp cho các vị trí Social Media Planner/Specialist

Đối Tượng Đào Tạo

Phù hợp với sinh viên năm 3,4 các ngành kinh tế, xã hội nhân văn, ngôn ngữ yêu thích quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội Social Media

Các bạn đang làm Marketing, Social Media trong Agency và các nhãn hàng muốn cập nhật thêm kiến thức từ Agency

Đào tạo nghề: Social Media Executive, Copy Writer, Content Producer, Account Executive trong Social Agency 

Nội Dung Chương Trình: 12 chủ đề

1. TÌM HIỂU VỀ NỀN TẢNG FACEBOOK MARKETING

  • Số lượng người dùng Facebook Việt Nam
  • Hành vi người dùng trên Facebook

2. CÔNG THỨC SÁNG TẠO NỘI DUNG BÀI VIẾT FACEBOOK POST

  • Các loại Facebook Post
  • Các lên ý tưởng viết nội dung bài viết Facebook Post 

3. BÍ QUYẾT VIẾT FACEBOOK POST TƯƠNG TÁC THU HÚT KHÁCH HÀNG

  • Công thức sản xuất nội dung bài viết FB post. 
  • Cách tạo nôi dụng Facebook tương tác khách hàng 

4. THỰC HÀNH CÁCH VIẾT FACEBOOK POST

  • Các bước lên ý tưởng nội dung social media
  • Thực hành viết bài

5. TIẾP THỊ ẢNH HƯỞNG QUA NGƯỜI NỔI TIẾNG - INCLUENCER MARKETING 

  • Tìm hiểu  tiếp thị ảnh hưởng qua người nổi tiếng - KOLs
  • Khái niệm, tình hình và cách lựa chọn KOL cho chiến dịch Marketing 

6. XÂY DỰNG KẾ HOẠCH SỬ DỤNG KOLs HIỆU QUẢ

  • Các loại KOLs, các phân loại và cách lựa chọn KOLs theo tiêu chí truyền thông MXH
  • Xây dựng chiến lược sử dụng KOL Marketing 

7. XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG FACEBOOK GROUP - COMMUNITY MARKETING

  • Các bước cơ bản xây dựng một cộng đồng trên Facebook 
  • Cách xây dựng nội dung hiệu quả trên Community Fanpage, Group.

8. TÌM HIỂU SỰ KHÁC NHAU GIỮA VIRAL CLIP VÀ TVC

  • Viral Clip vs TVC: Khái niệm, sự khác biệt và hiệu quả. Dẫn chứng một số case study 
  • Cách lên ý tưởng viết kịch bản một viral clip 

9. THỰC HÀNH SÁNG TẠO VIRAL CLIP

  • Học viên chi nhóm viết cách bản
  • Thực hành tại lớp

10. ĐO LƯỜNG HIỆU QUẢ VÀ ĐÁNH GIÁ CHIẾN DỊCH SOCIAL MEDIA 

  • Các phương pháp đo lường trên Facebook và social networks nói chung
  • Các chỉ số và ý nghĩa của nó

11. CÁCH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN TRÊN FACEBOOK

  • Các bước xây dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook
  • Case study hiệu quả và thực hành 

12. WORKSHOP - THỰC HÀNH LÊN KẾ HOẠCH SÁNG TẠO NỘI DUNG FACEBOOK 

Học Phí: 6,000,000 VNĐ

Giảng Viên: Gari Nguyễn, Nhà Văn/KOL và Founder& CEO Gari Content Agency

Có 5 năm kinh nghiệm viết 8 cuốn sách.

Lên kế hoạch, phát triển nội dung quảng bá cho nhiều nhãn hàng: Gouté (Orion), Lazada, Laguna Lăng Cô, Bình Châu - Hồ Cóc, Mobiistar, Zalo

Từ 18 tuổi  - 8 quyển sách dần lên kệ: 

1) Nhắm mắt lại, thấy cả bầu trời (2014)
2) Vỡ vụn tuổi 20 (2015)
3) Đã từng tồn tại, đã từng yêu thương (2015)
4) Là đánh mất hay chưa từng có? (2016)
5) Cứ cười thôi, mặc kệ đời (2017)
6) Yêu thử (2018)

7) Hãy nghe em nói (2018)

8) Trưởng thành lấy đi điều gì (2018)

Facebook: www.facebook.com/yenphuong.0112

LinkedIn: www.linkedin.com/in/gari-nguyen-77468582/

KOL fanpage: www.facebook.com/tacgiagari/ 340,000 fan

Khai Giảng: 19/10

Lịch Học: Chiều T7 1:00 - 5:00 PM

Học phí: 6,000,000 VNĐ, đăng ký 2 người giảm 10%

Thời Lượng: 8 buổi - 4 tiếng/buổi

Địa Điểm: PapaHouse - 220/64, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

VIRAL CLIP: MOBIISTAR ĐẠI CHIẾN SƠN TINH THỦY TINH

CREATIVE: GARI NGUYỄN

 

 

Chia sẻ bài viết

Đăng ký học

Họ Tên:
Nghề Nghiệp:
Số điện thoại:
Email: