Khoá học dành cho các bạn có kinh nghiệm làm việc trong ngành Digital Marketing

Đối Tượng Học Tập

Các bạn đang làm việc trong ngành digital marketing mong muốn thăng tiến lên vị trí Leader

Các bạn làm marketing manager muốn tìm hiểu về kiến thức Digital Marketing 

Nội Dung Khóa Học: 6 Chủ Đề

1. XÁC ĐỊNH MỤC TIÊU CHIẾN DỊCH THEO NGUYÊN TẮC SMART GOAL

  • Định nghĩa nội dung chiến dịch theo nguyên tắc SMART Goal
  • Ứng dụng SMART GOAL trong chiến dịch Digital Marketing

2. PHÂN TÍCH ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ TIẾP THỊ TRÊN DIGITAL MARKETING (DIGITAL MARKETING AUDIT)

  • Phân tích trên kênh Owned Media
  • Phân tích trên kênh Paid Media

3. PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH

  • Cách thức phân tích đối thủ cạnh tranh 
  • Nội dung phân tích đối thủ cạnh tranh

4. CHÂN DUNG KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU

  • Phương pháp phân tích khách hàng mục tiêu
  • Nội dung phân tích khách hàng mục tiêu

5. THÓI QUEN SỬ DỤNG KÊNH DIGITAL MARKETING CỦA KHÁCH HÀNG (DIGITAL MEDIA HABIT)

  • Cách xác định thói quen sử dụng kênh truyền thông kỹ thuật số
  • cách ứng dụng trong việc lập kế hoạch

6. HÀNH VI KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU TRÊN INTERNET (CUSTOMER BEHAVIOR)

  • Xác định hành vi khách hàng mục tiêu trên môi trường internet 
  • Hành vi theo từng nhóm để đưa ra cách tiếp cận phù hợp

7. LẬP CHIẾN LƯỢC DIGITAL MARKETING TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU

  • Cách lập chiến lược digital marketing
  • Xây dựng chiến lược digital marketing

8. LÊN Ý TƯỞNG CHIẾN DỊCH DIGITAL MARKETING

  • Vài trò ý tưởng quảng cáo trong chiến dịch
  • Cách xây dựng ý tưởng trên digital marketing

9. HÌNH ẢNH CHỦ ĐẠO - KEY VISUAL

  • Vài trò của hình ảnh chủ đạo trong chiến dịch
  • Cách lên hình ảnh chủ đạo 

10. THỰC HIỆN KẾ HOẠCH DIGITAL MARKETING PLAN

  • Cách xây dựng và trình bày kế hoạch thực hiện trong 1 trang
  • phát triển kế hoạch chi tiết theo trình tự

11. LÊN KPI VÀ NGÂN SÁCH CHIÊN DỊCH DIGITAL MARKETING

  • Cách xác định chỉ tiêu, phương pháp đo lường hiệu quả chiến dịch 
  • Xác định ngân sách chiến dịch

12. TỐI ƯU HÓA CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO DIGITAL MARKETING

  • Khách hàng mục tiêu 
  • Hình ảnh và Nội dung truyền thông
  • Kênh truyền thông 

13. THỰC HÀNH THUYẾT TRÌNH BÀI TẬP NHÓM

Giảng Viên: Phùng Hoàng Hà - Country Digital Manager - Standard Chartered Bank

Có 10 năm kinh nghiệm trong ngành quảng cáo từ vị trí Digital Account Manager - VietBuzz cho đến Digital Manager tại Chuo Senko và Digital Account Manager  Chiel, Digital Planning Head Đất Việt, Digital Marketing Manager Techcombank 

Xem sự nghiệp chi tiết tại: www.linkedin.com/in/hoang-ha-phung-87b39421

Facebook: www.facebook.com/phung.h.ha.9

Học phí: 6,000,000

Khai Giảng: 30/6

Lịch Học: Tối 3,5,7 Từ 7:30 - 9:30 PM

Thời Lượng: 2 tiếng/ buổi (Tổng 32 tiếng) - 16 buổi

Địa Điểm: 220/64 Papayahouse, đường Xô Viết Nghệ Tĩnh P.21, Q.Bình Thạnh

Chia sẻ bài viết

Đăng ký học

Họ Tên:
Nghề Nghiệp:
Số điện thoại:
Email: