Chương trình đào tạo nghề Event, Activation cung cấp kiến thức về Event Marketing dành cho các bạn yêu thích Event Agency

Đối Tượng Học Tập:

Các bạn sinh viên học ngành dược, marketing. Và các bạn đang làm ngành dược

Nội Dung Khóa Học: 12 Chủ đề 

1. OVERALL PHARMACEUTICAL MARKETING: AWARENESS, ENGAGEMENT, CALL TO ACTION

  • Phân tích các vấn đề Marketing.
  • Thấu hiểu các mục tiêu Marketing để giải quyết vấn đề.

2. PHARMACEUTICAL CUSTOMER - CONSUMER JOURNEY 

  • Hiểu rõ về cung và cầu, hành trình mua hàng của người tiêu dùng 
  • Tiếp cận khách hàng qua hiểu hành vi tiêu dùng 

3. CREATIVE AND CONTENT FOR PHARMACEUTICAL MARKETING

  • Làm thế nào gây ấn tượng với khách hàng qua hệ thống nhận diện thương hiệu
  • Content ngành dược có gì khác biệt so với những ngành khác?
  • Phương thức nâng cao sự khác biệt, đẳng cấp thương hiệu
  • Nhãn hiệu vs thương hiệu

4. 4P VÀ 7P TRONG MARKETING DƯỢC

  • Hiểu rõ vai trò quan trọng của 4P và 7P trong marketing dược
  • Nhân tố nào quan trọng nhất và quyết định sự thành công, sinh tồn của một sản phẩm
  • Vài trò của Marketing team vs Sales team

5. EVENT MARKETING 

  • Hiểu rõ qui định, qui chế, pháp chế dược, luật dược khi làm quảng cáo và làm event
  • Các bước triển khi event, hội thảo, hội nghị khoa học cho sản phẩm dược
  • Các loại hình event trong ngành dược: Consumer meeting, PGM, DGM, Workshop, Symposia, Sponsorship, Activation…

6. TRADE MARKETING

  • Trade promotion: consumer, pharmacy, doctor…
  • Merchandizing and display
  • Scheme and extra scheme
  • Control for P&L, ROI

7. STRATEGY AND TATICS

  • Phân biệt Strategy vs tatics (chiến lược vs chiến thuật)
  • Phát triển và giữ vững chiến lược (short / long term strategy)
  • Tầm quan trọng của strategy đối với sự phát triển và vòng đời của sản phẩm

8. PLAN FOR NEW PRODUCT LAUNCH

  • Kênh Social Media phổ biến ở Việt Nam
  • Cơ chế tạo Viral Marketing từ Content Marketing

9. PROTOCOL FOR MANUAL BRAND PLAN

  • Nguyên tắc sáng tạo ý tưởng - Big Idea
  • Tìm hiểu cách lên ý tưởng sáng tạo qua thông điệp quảng cáo 

10. PRODUCT MANAGEMENT

  • Cách thức nghiên cứu tài liệu và phát triển chuyên môn cho sản phẩm vs sp cạnh tranh
  • Logistics, warehouse, stock and rolling sales forecast
  • Sales monitor, key customers monitor and wholesalers

11. TÌM HIỂU CASE STUDY TUNG SẢN PHẨM DƯỢC THÀNH CÔNG

  • Học marketing dược qua Case: Megawecare
  • Học marketing dược qua Case: Merz Pharma

12. WORKSHOP: DISCUSSION FOR BRAND PLAN

Học Phí: 6,000,000 VNĐ (Giảm 10% ĐK nhóm 2 người trở lên)

GIẢNG VIÊN: NGUYEN THAI NGOC, MARKETING MANAGER, VITABIOTICS VN

Có 8 năm kinh nghiệm trong ngành marketing dược từ vị trí Product Manager, Brand Manager cho đến Marketing Manager tại Vitabiotics UK tại Việt Nam.

Qualification:

  • Cử nhân Quan hệ Quốc tế
  • Cử nhân Tiếng Anh
  • Dược sĩ
  • MBA (in progress)

CHƯƠNG TRÌNH HỌC PHÙ HỢP VỚI:

Sinh viên chuyên ngành Dược mới tốt nghiệp ra trường, cần bổ sung kiến thức Marketing để công tác trong ngành dược
Các bạn đang làm agency muốn chuyển sang làm cho client (Công ty Dược)
Các bạn trẻ đang công tác trong các ngành FMCG, các lĩnh vực khác… muốn chuyển sang công tác trong lĩnh vực Marketing Dược
Bạn trẻ đang start up kinh doanh Dược – Mỹ phẩm

Khai Giảng: 9/5

Lịch Học:  Trưa CN 1:00 - 5:00 PM

Thời Lượng: 4 tiếng/ buổi (Tổng 32 tiếng) - 8 Buổi

Địa Điểm: 220/64 Papayahouse, đường xô viết nghệ tĩnh, quận bình thạnh.

 

Chia sẻ bài viết

Đăng ký học

Họ Tên:
Nghề Nghiệp:
Số điện thoại:
Email: