Chương trình đào tạo nghề Media Optimizer - Thực hành chạy quảng cáo Google Awords, Facebok Ads, Cốc Cốc Ad, bằng cách thấu hiểu các vận hành hệ thống quảng cáo Google, Facebook để tối ưu hóa hiệu quả. Học qua các Case Study của giảng viên đã làm qua.

 

ĐỐI TƯỢNG ĐÀO TẠO

Phù hợp với sinh viên năm 3,4 các ngành kinh tế, kỹ thuật yêu thích quảng cáo Google, Facebook.

Các bạn đang làm Marketing, Digital Marketing trong Agency và các nhãn hàng muốn cập nhật thêm kiến thức tư Performance Agency

Các bạn đang làm IT, technical giỏi vể logic muốn tìm hiểu Digital Marketing.

Marketing Manager muốn cập nhật kiến thức Performance Marketing từ Agency 

Chương trình có giảng dạy chỉ cách nhập hàng từ Alibaba và Ship Mỹ về bán hàng Online 

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH: 12 CHỦ ĐỀ

1. KIẾN THỨC CƠ BẢN VỀ DIGITAL MEDIA

- Các loại quảng cáo Digital Ads: SEM, GDN, Youtube Ads, Banner Ads, FB Ads, Wifi Ads, iTVC 

- Hình thức thanh toán quảng cáo: CPM, CPC, CPA, CPV, CPI 

2. TÌM HIỂU VỀ CÔNG CỤ ĐO LƯỜNG LƯU LƯỢNG TRUY CẬP GOOGLE ANALYTIC

- Chỉ số đo lường lưu lượng truy cập hiệu quả: Session, User, Avg.Duration On Site, Page/Session

- Cách tạo UTM code để tách nguồn truy cập từ quảng cáo đa kênh bằng Google Campaigin URL Builder 

3. QUẢNG CÁO GOOGLE AD: SEM (SEARCH ENGINE MARKETING)

- Thuật toán quảng cáo công cụ tìm kiếm, cách Google đánh giá thứ hạng quảng cáo

- Lựa chọn loại từ khóa để tối ưu quảng cáo SEM: Broad keywords, modified broad keywords, phase keywords, negative kewords, etc 

4. QUẢNG CÁO GOOGLE: GDN (GOOGLE DISPLAY NETWORK) VÀ YOUTUBE AD

- Các định dạng quảng cáo GDN, và Youtube Ad

- Thực hành quảng cáo GDN, và Youtube Ad

5. THỰC HÀNH QUẢNG CÁO SEM, GDN, YOUTUBE ADS

- Thực Hành Quảng Cáo SEM

- Thực hành chạy quảng cáo GDN và Youtube Ads

6. CÁC ĐỊNH DẠNG QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS 

- Thấu hiểu các sản phẩm quảng cáo Facebook Ads: Fanpage, Traffic, Conversion

- Phương pháp tối ưu hoá quảng cáo Facebook Ads theo Relevance Scores

7. TỐI ƯU HÓA QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS

- Học các phương pháp Ad Targeting: Demographic, Custom Audience, Lookalike Audience

- Thực hành quảng cáo Facebook Ads

8. THỰC HÀNH QUẢNG CÁO FB ADS 

- Các tạo quảng cáo FB Ads 

- Thực hành quảng cáo FB Ads

9. QUẢNG CÁO CỐC CỐC ADS

- Các định dạng quảng cáo Cốc Cốc, 

- Thực hành quảng cáo Cốc Cốc Ads

10. ĐO LƯỜNG HIỆU QUẢ QUẢNG CÁO BẰNG GOOGLE TAG MANAGER

- Cách dùng GTM tag để gắn Code Tracking: Google Analytic Tag, Adwords Tag, Remarketing Tag, FB Pixel Tag

- Hướng dẫn cách gắn tất cả Tag tracking quảng cáo

11, THIẾT KẾ BANNER/VIDEO QUẢNG CÁO BẰNG CÔNG CỤ CANVA/OFFEO

- Hướng dẫn thiết kế banner chạy quảng cáo 300x250 bàng Canva (không cần biết AI)

- Hướng dẫn thiết kế tạo Video bằng công vụ Offeo 

12. QUẢNG CÁO ZALO ADS

- Các định dạng quảng cáo Zalo Ads

- Thực hành quảng cáo Zalo Ads

Học Phí: 6,000,000 VNĐ

Học viên cũ giảm 20%

Đăng ký nhóm 2 người giảm 10% mỗi người

Giảng Viên: Vu Tran, Former Senior Marketing Manager, ME Corp

Có 6 năm kinh nghiệm trong ngành quảng cáo từ vị trí Digital Media Manager - Mirum Agency cho đến Digital Marketing Manager tại Prudential Finance và Senior Marketing Manager cho ME Corp, đã trải làm rất nhiều digital campaign thành công cho các nhãn hàng của Pepsi, Rexona, Techcombank, Prudential Finance, etc

Xem sự nghiệp chi tiết tại: www.linkedin.com/in/tranlenguyenvu

Facebook: www.facebook.com/Vu.droom

 

KIẾN THỨC PHÙ HỢP VỚI VỊ TRÍ:

Media Optimizer - Agency

Digital Marketing Executive  - Client

Khai giảng: 22/9

Lịch Học:  Sáng CN 8:30 - 12:30 PM (4 tiếng/Buổi - 8 buổi) - Tổng thời gian học tập là 32h

Địa Điểm: Papayahouse - 220/64, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Chia sẻ bài viết

Đăng ký học

Họ Tên:
Nghề Nghiệp:
Số điện thoại:
Email: