Khoá học được thiết kế dành cho các bạn muốn tìm hiểu thêm kỹ năng xây dựng chiến lược và phát triển ý tưởng cho các chiến dịch Digital theo phương pháp dạy và thực hành theo nhóm. Học viện sẽ được cung cấp thêm kiến thức để làm việc hiệu quả hơn trong môi trường các công ty quảng cáo Digital Agency, phù hợp cho các vị trí Account và Planner hoặc Senior Digital Marketing Executive

Đối Tượng Học Tập

Các bạn sinh viên năm 3,4 chuyên ngành kinh tế, kỹ thuật, nhân văn, ngoại ngữ yêu thích Digital Marketing, muốn gắn bố lâu dài với nghành quảng cáo Digital Agency

Các bạn account executive đang làm việc tại các Agency muốn học hỏi thêm kiến thức để lên Level Digital Strategic Planner

Các bạn làm Marketing muốn tìm hiểu kiến thức rộng nhiều mảng khác nhau để hiểu cách thức lên kế hoạch Marketing Comunication

Nội Dung Khóa Học: 12 Chủ Đề

1) CHÂN DUNG CỦA MỘT STRATEGIC PLANNER GIỎI  

  • Giới thiệu nội dung khoá học “Digital Strategy & Planning”
  • Thấu hiểu môi trường Digital ở Việt Nam và thế giới: cơ hội và thách thức
  • Phân biệt và thấu hiểu vai trò/tâm lý của Digital Strategist/Planner
  • Thiểu quy tắc làm việc của một strategic planner

2) NHẬP MÔN DIGITAL STRATEGY & PLANNING

  • Thấu hiểu các loại hình planning khác nhau của Digital
  • Cách thức nhận brief của khách hàng hiệu quả và xác định đúng loại hình planning

3) DIGITAL STRATEGY & PLANNING 101: TỪ BRIEF ĐẾN Ý TƯỞNG (1)

  • Xây dựng Big Idea - Ý tưởng lớn
  • Làm sao để viết Creative Brief súc tích và đầy đủ thông tin

4) DIGITAL STRATEGY & PLANNING 101: TỪ BRIEF ĐẾN Ý TƯỞNG  (2)

  • Bài tập theo nhóm 
  • Thực hành xây dựng cách lên ý tưởng quảng cáo hấp dẫn 

5) DIGITAL STRATEGY & PLANNING 101: LÊN KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI  (1)

  • Tìm hiểu về các kênh và công cụ quảng cáo Digital Marketing 
  • Phương pháp triển khai IMC cho Digital Leader 

6) DIGITAL STRATEGY & PLANNING 101: LÊN KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI  (2)

  • Bài tập theo nhóm nhóm
  • Thực hành xây dựng cách lên proposal hiệu quả

7) SOCIAL MEDIA 101

  • Thấu hiểu về môi trường social media
  • Các loại hình planning social media
  • Phương pháp lên chiến lược social media 

8) ONLINE PAID MEDIA 101

  • Thấu hiểu về Online Media
  • Các loại hình planning Online Media
  • Phương pháp lên chiến lược Online Media 

9) NGHỆ THUẬT THUYẾT TRÌNH PROPOSAL

  • Phương pháp thuyết trình thu hút khách hàng 
  • Cách thức kết nối với khách hàng

10) FUTURE ORIENTATION

  • Xây dựng hình tượng chuyên nghiệp
  • Lập kế hoạch phát triển cho bản thân

11) WORKSHOP: THỰC HÀNH LÀM PROPOSAL CUỐI KHOÁ

12) WORKSHOP: THỰC HÀNH KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH CUỐI KHOÁ

Học Phí: 6,000,000 VNĐ

Đăng ký nhóm: 2 người giảm 10% 

Giảng Viên: PAIGE CHU 

Có hơn 8 năm kinh nghiệm trong ngành tiếp thị kỹ thuật số, qua vị trí Senior Strategic Planner cho các khách hàng đa quốc gia & Việt Nam như Coca Cola, Heineken, Sapporo, Abbott, Nestle, Prudential, Sony, Honda, Vinamilk, Kinh Đô , Jetstar, Samsung, FCV, v.v.,  

Xem chi tiết sự nghiệp của giảng viên tại: www.linkedin.com/in/chuthanhtrang/

Facebook: www.facebook.com/trangthanh269

Kiến Thức Phù Hợp Với Vị Trí:

Account Executive - Agency

Digital Planner - Agency

Digital Marketing Executive  - Client

Khai giảng: 19/10

Thời lượng: 8 buổi - 4 tiếng/ buổi (Tổng thời gian học tập là 32 tiếng)

Lịch học: Chiều T7  1:30 - 5:30 PM

Địa điểm: PapaHouse - 220/64, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

 

Chia sẻ bài viết

Đăng ký học

Họ Tên:
Nghề Nghiệp:
Số điện thoại:
Email: