Với một thương hiệu nước ép trái cây, chứng minh sản phẩm của mình được làm từ trái cây nguyên chất là điều quan trọng nhất nhưng cũng khó khăn nhất. Hãng nước ép trái cây Camp Nectar đã làm được điều này với chiến dịch Real Fruit Boxes.

Mạng xã hội có thể tàn phá danh tiếng doanh nghiệp
 

amp Nectar và agency AGE Isobar Brazil đã tạo hình cho trái cây trong thời kì phát triển của nó bằng những chiếc khuôn đặc biệt. Sau 2 năm thử nghiệm, 1.123 thành phẩm với đầy đủ các chi tiết của một hộp nước trái cây đã được ra đời. Chúng được trưng bày tại siêu thị, hội chợ và các triển lãm trái câyCác loại quả này không chỉ đẹp mắt mà còn là cách sinh động và hiệu quả nhất để Camp Nectar chứng mình nước ép trái cây của mình được làm ra từ trái cây thật.

Chiến dịch đã nhận được giải Gold Lion tại liên hoan quảng cáo Cannes năm 2012 và là một trong những chiến dịch quảng cáo ngoài trời xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm đó.

Nguồn: Advertising Việt Nam

 

Chia sẻ bài viết