Khoá học được thiết kế dành cho các bạn muốn tìm hiểu kỹ năng xây dựng kế hoạch quảng cáo trên các kênh Digital Media: Google Ads, Facebook Ads, Zalo Ads, Cốc Cốc, Publisher - Vnexpress, Adnetwork - Admicro Giảng dạy kiến thức tổng quan vế các hệ thống quảng cáo Online từ các kiến thức chuyên môn học qua các Case Study mà giảng viên đã làm qua tại Mirum Agency

ĐỐI TƯỢNG ĐÀO TẠO

Các bạn sinh viên năm 3,4 khối ngành kinh tế, kỹ thuật, tự nhiên yêu thích quảng cáo  Digital Media trên các kênh quảng cáo Google, Facebook, Zalo, Cốc Cốc

Các bạn đang làm marketing, digital marketing trong Agency hay Client muốn cập nhật kiến thức mới.

Các anh/chị đang làm quản lý Marketing tìm hiểu về Digital Media nên học khoá này 

Lưu ý: Các bạn có tư duy logic, kỹ năng phân tích số liệu nên học lớp này.

NỘI DUNG KHÓA HỌC: 12 CHỦ ĐỀ - 24 Giờ

1. TƯ DUY QUẢNG CÁO DIGITAL MARKETING

  • Phương pháp suy nghĩ để giải quyết vấn đề Marketing
  • Thấu hiểu các mục tiêu trong Marketing (Awareness, Engagement, Call To Action)

2. THẤU HIỂU VÀ PHÂN BIỆT MEDIA TRUYỀN THỐNG VÀ DIGITAL MEDIA (TVC, Print Ad, OHH vs Google, Facebook)

  • Sự khác nhau giữa Media truyền thống và Digital Media
  • Phương pháp quảng cáo trong thời đại Internet

3. NHẬN BIẾT MEDIA AGENCY VÀ BỘ PHẬN MEDIA 

  • Thấu hiểu vai trò của Media Agency trong ngành quảng cáo
  • Team Media công việc và nhiệm vụ

4. BIDABLE MEDIA CHANNEL (FB Ads, Google Ad, ADX)

  • Sự khác nhau của các Kênh Media
  • Kênh quảng cáo Google, Facebok Vs Việt Nam (Admicro, Ecick - FPT online, Micro Ad, Zalo Ad)

5. MEDIA BUYING VÀ AD NETWORK

  • Các nguyên tắc mua bán Banner Ad trên Vnexpress
  • Các sản phẩm quảng cáo của Adnetwork - Admicro

6. GOOGLE AD - SEM

  • Quảng cáo bằng công cụ tìm kiếm Google Search Engine
  • Định nghĩa các loại từ khóa keywords.

7. GOOGLE DISPLAY NETWORK VÀ YOUTUBE AD

  • Google Display Network - Quảng cáo mạng hiện thị Google
  • Quảng cáo Online Video trên Youtube

8. FACEBOOK ADS MARKETING

  • Thấu hiểu quảng cáo trên Facebook
  • Các loại quảng cáo Facebook và phương pháp ứng dụng

9. ZALO ADS MARKETING

  • Các sản phẩm quảng cáo của Zalo Ads
  • Zalo page để khai thác truyền thông, bán hàng online

10. CỐC CỐC ADS MARKETING

  • Thấu hiếu Cốc Cốc vs Google
  • Các sản phẩm quảng cáo trên Cốc Cốc

11. WORK SHOP - TƯ DUY QUẢNG CÁO (THUYẾT TRÌNH NHÓM)

12. WORK SHOP - LÊN PLAN MEDIA CHI TIẾT VÀ BẢO VỆ MEDIA PLAN 

Thời Lượng: 12 Chủ đề Media

Học Phí: 6,000,000 VNĐ

Đăng ký nhóm: 2 người giảm 10% 

Học viên cũ: Giảm 20% còn 4,000,000 VNĐ

GIẢNG VIÊN: Trần Lê Nguyên Vũ, Former Senior Marketing Manager, ME Corp

Giảng viên với 5 năm kinh nghiệm làm trong ngành quảng cáo từ làm nhiều dự án Digital Media từ lên chiến lược, lập kế hoạch, thực hiện chạy quảng cáo cho các nhãn hàng: Pepsi, Mirunda, Sting, Rexona, Techcombank, Mentos, Chupa Chup, Prudential Finance theo hướng Performance Marketing

Xem thông tin giảng viên chi tiết tại: vn.linkedin.com/in/tranlenguyenvu

Faccebook: www.facebook.com/nguyen.v.le.1

KIẾN THỨC PHÙ HỢP VỚI VỊ TRÍ:

Account Executive - Agency

Digital Marketing Executive - Client

Khai giảng: 16/3

Thời lượng: 8 buổi - 4 tiếng/ buổi (Tổng thời gian học tập là 24 tiếng)

Lịch học:  Chiều T7 từ 1:00 - 5:00 PM

Địa điểm: Papayhouse - 220/64, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

[Case Study] Total Don Xuan 2015 Campaign

Agency: Mirum

Creative by Paolo

Media Planning by Tran Le Nguyen Vu - Mirum

Media Executed by Tran Le Nguyen Vu - Mirum

Chia sẻ bài viết

Đăng ký học

Họ Tên:
Nghề Nghiệp:
Số điện thoại:
Email: