Khoá học được thiết kế dành cho các bạn muốn tìm hiểu kỹ năng xây dựng kế hoạch quảng cáo Performance Media trên các kênh Digital Media: Google Ads, Facebook Ads, Z

ĐỐI TƯỢNG ĐÀO TẠO

Các bạn sinh viên năm 3,4 khối ngành kinh tế, kỹ thuật, tự nhiên yêu thích quảng cáo  Digital Media trên các kênh quảng cáo Google, Facebook, Zalo, Cốc Cốc

Các bạn đang làm marketing, digital marketing trong Agency hay Client muốn cập nhật kiến thức mới.

Các anh/chị đang làm quản lý Marketing tìm hiểu về Performance Media nên học khoá này 

NỘI DUNG KHÓA HỌC: 12 CHỦ ĐỀ - 32 Giờ

1. VAI TRÒ DIGITAL MEDIA Ở ĐÂU TRONG CHIẾN LƯỢC DIGITAL MARKETING

  • Các kênh quảng cáo Digital Marketing
  • Vai trò của quảng cáo Performance Media trong chiến dịch tổng thể Digital Marketing 

2. KIẾN THỨC DIGITAL MEDIA CƠ BẢN VÀ CÁC CHỈ SỐ KPI ĐO LƯỜNG HIỆU QUẢ

  • Các loại quảng cáo Digital Ads: iTVC, SEM, Display Ads, FB Ads, Youtube Ads
  • Các chỉ số đo lường độ hiệu quả KPI

3. NGUYÊN TẮC LẬP KẾ HOẠCH QUẢNG CÁO MEDIA TỪ GÓC ĐỘ THỊ TRƯỜNG

  • Tìm hiểu về thị trường internet việt nam, số lượng người dùng trên các kênh quảng cáo lớn VN
  • Tư duy lập kế hoạch quảng cáo Performance Media hiệu quả chạy theo chỉ số KPI kinh doanh

4. CÁC KÊNH QUẢNG CÁO ONLINE: BIDABLE MEDIA CHANNEL (FB Ads, Google Ad, ADX)

  • Sự khác nhau của các Kênh Media
  • Kênh quảng cáo Google, Facebok Vs Việt Nam (Admicro, Ecick - FPT online, Micro Ad, Zalo Ad)

5. CÁC LOẠI MUA BÁN QUẢNG CÁO: MEDIA BUYING VÀ AD NETWORK

  • Các nguyên tắc mua bán Banner Ad trên Vnexpress
  • Các sản phẩm quảng cáo của Adnetwork - Admicro

6. CÁC ĐỊNH DẠNG QUẢNG CÁO TỪ KHÓA GOOGLE AD - SEM

  • Quảng cáo bằng công cụ tìm kiếm Google Search Engine
  • Định nghĩa các loại từ khóa keywords.

7. CÁC ĐỊNH DẠNG QUẢNG CÁO GOOGLE DISPLAY NETWORK VÀ YOUTUBE AD

  • Google Display Network - Quảng cáo mạng hiện thị Google
  • Quảng cáo Online Video trên Youtube

8. CÁC ĐỊNH DẠNG QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS MARKETING

  • Thấu hiểu quảng cáo trên Facebook
  • Các loại quảng cáo Facebook và phương pháp ứng dụng

9. DIGITAL PLATFORM KPI: WEBSITE, FACEBOOK FANPAGE, MOBILE APP, VIDEO

  • Đọc hiểu Google Analytic cơ bản
  • Cách đo lường nền tảng website/Facebook fanpage/Mobile App

10. TÌM HIỂU VỀ MÔ HÌNH VẬN HÀNH KINH DOANH CỦA CÁC DOANH NGHIỆP

  • Mô hình vận hành kinh doanh cty BĐS, Tài Chính Ngân Hàng
  • Mô hình vận hàng kinh doanh của thương mại điện tử

11. WORK SHOP - TƯ DUY QUẢNG CÁO PERFORMANCE MEDIA (THUYẾT TRÌNH NHÓM)

12. WORK SHOP - LẬP KẾ HOẠCH CHẠY QUẢNG CÁO PERFORMANCE MEDIA CHI TIẾT

Thời Lượng: 12 Chủ đề Media

Học Phí: 6,000,000 VNĐ

Đăng ký nhóm: 2 người giảm 10% 

Học viên cũ: Giảm 20% còn 4,000,000 VNĐ

GIẢNG VIÊN: Trần Lê Nguyên Vũ, Former Senior Marketing Manager, ME Corp

Giảng viên với 5 năm kinh nghiệm làm trong ngành quảng cáo từ làm nhiều dự án Digital Media từ lên chiến lược, lập kế hoạch, thực hiện chạy quảng cáo cho các nhãn hàng: Pepsi, Mirunda, Sting, Rexona, Techcombank, Mentos, Chupa Chup, Prudential Finance theo hướng Performance Marketing

Xem thông tin giảng viên chi tiết tại: vn.linkedin.com/in/tranlenguyenvu

Faccebook: www.facebook.com/nguyen.v.le.1

KIẾN THỨC PHÙ HỢP VỚI VỊ TRÍ:

Account Executive - Agency

Digital Marketing Executive - Client

Khai giảng: 23/3

Thời lượng: 8 buổi - 4 tiếng/ buổi (Tổng thời gian học tập là 24 tiếng)

Lịch học:  Chiều T7 từ 1:00 - 5:00 PM

Địa điểm: Papayhouse - 220/64, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

[Case Study] Total Don Xuan 2015 Campaign

Agency: Mirum

Creative by Paolo

Media Planning by Tran Le Nguyen Vu - Mirum

Media Executed by Tran Le Nguyen Vu - Mirum

Chia sẻ bài viết

Đăng ký học

Họ Tên:
Nghề Nghiệp:
Số điện thoại:
Email: