HCM - 6/4 Khai giảng Lớp Digital Marketing Management
Khóa Học Dành Cho Những Bạn Mới Bắt Đầu Học Digital Marketing
Đối Tượng Học Tập
Các bạn sinh viên năm 3,4 chuyên ngành kinh tế, kỹ thuật, nhân văn, ngoại ngữ, các ngành khác không phải marketing, chưa biết marketing nhưng yêu thích Digital Marketing, bắt đầu học Digital Marketing, các bạn nhân viên Marketing muốn học kiến thức bài bản từ cơ bản cho sự nghiệp Digital Marketing của mình.
Các bạn yêu thích Digital Marketing nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu.
Các bạn làm Marketing truyền thông muốn phát triển sự nghiệp bên Digital Marketing
Các Marketing Manager/Brand Manager muốn tìm hiểu về Digital Marketing cho công việc Digital Marketing
Nội Dung Khóa Học: 12 Chủ Đề
1. BRAND PLATFORM - TÌM HIỂU CÁCH PHÁT TRIỂN NỀN TẢNG THƯƠNG HIỆU
- Tìm hiểu brand essence (bản sắc thương hiệu), brand mission/vission/purpose, brand idea (ý tưởng thương hiệu
- Hệ thống nhận diện thương hiệu (brand identifty)
2. MARKETING COMMUNICATION - TÌM HIỂU CÁC THIẾP LẬP KÊNH TIẾP THỊ HIỆU QUẢ
- Sự khác nhau giữ Marketing, Sales, Trade Marketing
- Marketing Mix: Promtion, Prices, Place, Product. Truyền thồng tích hợp IMC qua Case Study: Generali - Sống Như ý
3. PHÂN TÍCH WEBSITE BẰNG CÔNG CỤ GOOGLE ANALYTIC
- Cách hiểu các chỉ số đo lường Website cơ bản
- Các xem nguồn truy cận và cách thức tách nguồn truy cập
4. CONTENT MARKETING CƠ BẢN
- Các cách thức làm tiếp thị bằng nội dung
- Phương pháp nghĩ ra ý tưởng nội dung để tiếp thị
5. SEO CƠ BẢN
- Các cách tối ưu website: onsite, offsite, SEO content
- Phân tích website SEO và nghiên cứu từ khoá
6. PHƯƠNG PHÁP LẬP KẾ HOẠCH DIGITAL MARKETING HIỆU QUẢ
- Tìm hiểu cấu trúc của chiến dịch digital marketing từ phân tích vấn đề marketing đến đặt mục tiêu digital marketing, nghĩ ra ý tưởng sáng tạo và thông điệp, chọn kênh phát hành chiến dịch, đặt KPI đo lường hiệu quả
- Workshop: Thực hành lên chiến lược Digital Marketing hiệu quả
7. QUẢNG CÁO DIGITAL MEDIA CƠ BẢN, ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ QUẢNG CÁO BẰNG KPI
- Các Kênh quảng cáo Media: Google/Facebook phổ biến tại Việt Nam
- KPI đánh giá hiệu quả các kênh Digital Media
8. QUẢNG CÁO SOCIAL MEDIA CƠ BẢN, CÁC KỸ THUẬT LÀM VIRAL MARKETING
- Kênh Social Media phổ biến ở Việt Nam, Cơ chế tạo Viral Marketing từ Content Marketing
- Tạo kịch bản Livestream kết hợp chatbot tạo phiểu tương tác bán hàng
9. QUẢNG CÁO GOOGLE ADS CƠ BẢN
- Quảng cáo từ khoá Google - SEM, quảng cáo mạng hiển thị GDN, Youtube Ads
- Phương pháp nắm vào đối tượng quảng cáo theo: Website, theo từ khoá bài viết, theo sở thích, tiếp thị lại
10. QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS CƠ BẢN
- Các loại quảng cáo FB Ads và vai trò trong quảng cáo
- Phương pháp nhắm vào đối tượng quảng cáo theo giới tính, địa điểm, ngôn ngữ, sở thích, tạo tiệp khách hàng, chạy lookalike
11. WORKSHOP: LÊN KẾ HOẠCH DIGITAL MARKETING 1
12. WORKSHOP: LÊN KẾ HOACH DIGITAL MARKETING 2
Học Phí: 6,000,000 VNĐ, GIẢM 10% khi đăng ký 2 người
Giảng Viên: Vu Tran, Former Digital Sales& Innovation Assistant Manager, Hanwha Life
Có 6 năm kinh nghiệm trong ngành quảng cáo từ vị trí Digital Media Manager - Mirum Agency cho đến Digital Marketing Manager tại Prudential Finance và Senior Marketing Manager cho ME Corp, đã trải làm rất nhiều digital campaign thành công cho các nhãn hàng của Pepsi, Rexona, Techcombank, Prudential Finance, etc
Xem sự nghiệp chi tiết tại: www.linkedin.com/in/tranlenguyenvu
Facebook: www.facebook.com/Vu.droom
Kiến Thức Phù Hợp Với Vị Trí:
Digital Account/ Planner - Agency:
Digital Marketing Executive - Client
Note: Học viên tốt nghiệp sẽ được giới thiệu việc làm tại Agency
Khai Giảng: 6/4
Lịch Học: Sáng CN 8:30 - 12:30 PM
Thời Lượng: 4 tiếng/ buổi (Tổng 24 tiếng) - 8 buổi
Địa Điểm: Học Online qua Team Meeting
[Case Study] Kit Kat Valentine
Agency: Mirum
Creative by Chieu Tori
Media Executed by Tran Le Nguyen Vu